17/08/2023 - 16:14

Màn hình iPhone 15 Pro Max sẽ có những cập nhật nào? - Tổng hợp từ newphone15.com 

Màn hình của iPhone 15 Pro Max là một trong những chủ đề nổi bật được các tín đồ công nghệ dành nhiều sự quan tâm và kỳ vọng. Vậy, nhà Apple sẽ có những cải tiến nào về màn hình của iPhone 15 Pro Max? Liệu có đáp ứng được mong đợi của iFans? Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng có thêm nhiều thông tin về chủ đề trên, cùng tham khảo nhé!

Màn hình iPhone 15 Pro Max sẽ có những cập nhật nào? - Tổng hợp từ newphone15.com

Theo thông tin mới nhất được cập nhật từ trang newphone15.com thì màn hình của dòng iPhone 15 Pro Max sẽ giữ lại khá nhiều đặc điểm của dòng iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, điểm đặc biệt và gây chú ý về màn hình của iPhone 15 Pro Max là viền màn hình được thiết kế mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Cụ thể, viền màn hình của chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ở mức 1.55mm, mỏng hơn nhiều so với kích thước 2.17mm của dòng iPhone 14 Pro Max. Vì thế, với những tín đồ công nghệ yêu thích chiếc điện thoại có màn hình mỏng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua siêu phẩm iPhone 15 Pro Max 2023.

iPhone 15 Pro Max thu hút người dùng với màn hình mỏng 1.55mm

Bên cạnh đó, kích thước tổng thể của bản Pro Max được dự đoán sẽ giữ nguyên với kích thước là 6.7 inch. Hơn nữa, chiếc điện thoại này cũng “kế thừa” nhiều đặc điểm của bản tiền nhiệm, bao gồm: duy trì màn hình OLED M12, trang bị màn hình viên thuốc - Dynamic Island, giữ nguyên tần số quét màn ở mức 120Hz.

Bên cạnh việc cập nhật thông về điện thoại iPhone 15 Pro Max thì các chủ đề liên quan đến các dòng điện thoại iPhone 15 tiêu chuẩn, điện thoại iPhone 15 Plus và điện thoại iPhone 15 Pro - phiên bản cao cấp cùng phân khúc với iPhone 15 Pro Max đều được newphone15.com chia sẻ đến bạn đọc một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, ghé đến website newphone15.com, bạn đọc sẽ có thể “thu thập” thêm nhiều tin tức từ những bài viết, bài phân tích, bài đánh giá của nhóm biên tập viên, qua đó giúp bạn đọc có cái nhìn đa dạng hơn về siêu phẩm của nhà Táo.

Những tin tức trên trang newphone15.com trước khi chia sẻ đến người dùng đều được kiểm tra và đánh giá kỹ càng về chất lượng. newphone15.com luôn ưu tiên chọn lọc thông tin từ những nguồn tin uy tín, đó là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, các trang tin công nghệ nổi tiếng trên thế giới hoặc các tài khoản mạng xã hội YouTube, Twitter có nhiều được theo dõi… Vì thế, độ uy tín về các thông tin liên quan đến iPhone 15 là điều mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

newphone15.com liên tục cập nhật và chia sẻ đến bạn đọc các tin tức xoay quanh dòng iPhone 15

Đồng thời, trang web newphone15.com có giao diện hình ảnh được thiết kế ưa nhìn, thông tin về sản phẩm được sắp xếp tối giản… người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm những thông tin mà mình quan tâm. Hơn nữa, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về iPhone 15, hoặc còn nhiều câu hỏi thắc mắc về bất cứ chủ đề nào liên quan đến iPhone 15, hãy truy cập ngay newphone15.com để đón đọc những thông tin mới nhất xoay quanh chiếc điện thoại này nhé!

Như vậy, bài viết trên đã cập nhật cho người dùng về chủ đề màn hình của iPhone 15 Pro Max và giới thiệu về chuyên trang công nghệ newphone15.com. Đừng quên bổ sung thêm nhiều kiến thức hữu ích về siêu phẩm iPhone 15 của nhà “Táo Khuyết” bằng cách thường xuyên “ghé thăm” website newphone15.com bạn nhé.

Chia sẻ bài viết