09/08/2022 - 14:02

Lý do các doanh nghiệp nên lựa chọn máy phát điện Cummins 1000 kVA 

1000 kVA là phân khúc máy phát điện công nghiệp có khá nhiều lựa chọn bởi đây là dải công suất mà mọi thương hiệu đều nhắm tới. Tuy nhiên, khi nhắc đến máy phát điện 3 pha, Cummins 1000 kVA trở thành lựa chọn sáng giá cho hầu hết các chủ đầu tư.

Động cơ 12 xi-lanh mạnh mẽ

Động cơ Cummins (USA)

Nhắc đến Cummins là nhắc đến thương hiệu có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo động cơ Diesel. Do đó, dù cùng dung tích xi-lanh, động cơ Cummins luôn được nhiều người đánh giá là mạnh mẽ hơn so với các thương hiệu khác. Khả năng làm việc ở 100% tải và 110% tải của động cơ này luôn vượt trội và ổn định hơn các thương hiệu còn lại.

Với tổ máy phát điện Cummins chính hãng 1000 kVA, động cơ được sử dụng là dòng động cơ Diesel có turbo tăng áp mang mã hiệu KTA38G5. Khối động cơ này được sản xuất tại Cummins Chongqing – đơn vị liên doanh với Cummins chuyên sản xuất các động cơ cỡ lớn tại Trùng Khánh, Trung Quốc. KTA38G5 được trang bị két nước làm mát, giúp nó hoạt động ổn định trong thời tiết nắng nóng tại Việt Nam.

Đầu phát Stamford model S6L1D-E4

Stamford luôn là thương hiệu quen thuộc với các tổ máy phát điện. Tổ máy C1100D5 sử dụng đầu phát cao cấp S6L1D-E4 của Stamford (UK). Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Stamford thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. S6L1D-E4 thuộc dòng động cơ không chổi than, cho độ ồn thấp cùng sự bền bỉ cao. Nó mang trong mình khả năng tự điều chỉnh điện áp, đảm bảo an toàn cho hệ thống thiết bị điện trong mạng lưới.

Hệ thống bảng điều khiển được bố trí khoa học và đầy đủ cầu dao an toàn

Bảng điều khiển Deepsea model DSE7320

Điều khiển tổ máy chính là hệ thống bảng điều khiển Deepsea DSE7320 sản xuất tại Anh Quốc. Toàn bộ thông số của máy khi vận hành được hiển thị thông qua màn hình LCD 3,5 inch. Nhờ hệ thống đèn cảnh báo nguy hiểm, DSE7320 giúp người điều khiển kiểm soát và nhanh chóng nắm bắt tình trạng thiết bị.

Máy phát điện Cummins 1000 kVA

Đơn vị lắp ráp uy tín

Đơn vị lắp ráp tổ máy phát điện Cummins 1000 kVA là AGG Power Solutions – hãng lắp ráp máy phát điện hàng đầu Trung Quốc. Các sản phẩm được Tập đoàn AGG đưa ra thị trường đều đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, do vậy, chất lượng của tổ máy luôn mang đến sự an tâm cho người vận hành.

Hiện tại, sản phẩm được HQC Power phân phối và bảo hành toàn quốc theo giấy phép ủy quyền của hãng AGG. Để tham khảo thêm thông tin máy phát điện công nghiệp Cummins 1000kVA – model C1100D5, bạn vui lòng truy cập địa chỉ https://hqcpower.vn.

Chia sẻ bài viết