28/05/2023 - 17:51

Lãnh đạo TP Cần Thơ dâng hương tại Đền thờ Vua Hùng 

Sáng 28-5, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ; đồng chí Trần Việt Trường, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, đến dâng hương tại Đền thờ Vua Hùng TP Cần Thơ.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu và đồng chí Trần Việt Trường dâng hương tại Đền thờ Vua Hùng TP Cần Thơ.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu và đồng chí Trần Việt Trường dâng hương tại Đền thờ Vua Hùng TP Cần Thơ.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính tri ân, các đồng chí lãnh đạo TP Cần Thơ đã kính cẩn dâng hương tưởng nhớ công đức Quốc Tổ Hùng Vương; nguyện đồng lòng phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp nối truyền thống của cha ông trong công cuộc dựng nước, bảo vệ và xây dựng nước nhà; phấn đấu đưa TP Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững, là động lực phát triển vùng ĐBSCL.

Năm 2021, công trình Đền thờ Vua Hùng tại TP Cần Thơ được xây dựng hoàn thành. Sau hơn một năm đi vào hoạt động, đến nay Đền thờ Vua Hùng tại TP Cần Thơ đã đón trên 430.000 lượt khách đến chiêm bái, dâng hương, tưởng niệm. Công trình là niềm vinh dự, tự hào của thành phố; đồng thời cũng là trọng trách to lớn của Đảng bộ, chính quyền và người dân thành phố trong giữ gìn, phát huy hiệu quả giá trị của công trình, góp phần tôn vinh Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương - Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại được UNESCO công nhận.

Tin, ảnh: NGUYỄN TÍN

Chia sẻ bài viết