20/11/2018 - 09:43

Khai trương Trung tâm bảo hành & showroom Máy lọc nước, Quạt làm mát Allfyll tại Cần Thơ 

Hiện Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và TP.Cần Thơ nói riêng đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc đảm bảo an ninh nguồn nước: thay đổi dòng chảy, nước bị xâm nhập mặn sâu, ô nhiễm do bị khai thác quá mức, giảm lượng phù sa, tác động tiêu cực đến phát triển kinh tế - xã hội của vùng. Để bảo vệ nguồn tài nguyên nước, những năm qua, TP.Cần Thơ đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp tận dụng nguồn nước ngọt cho sinh hoạt, sản xuất, trong đó có nhu cầu cao về lọc nước, đặc biệt tại các hộ dân cư. Hơn nữa tầng lớp trung lưu Việt đang phát triển ổn định đã giúp Allfyll đẩy mạnh thị trường ra Cần Thơ.


Máy lọc nước Allfyll (sản xuất tại Thái Lan) tại thị trường Việt Nam khá đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng: thiết bị làm mềm nước để lọc nước sinh hoạt, máy lọc nước uống cho gia đình (đặt dưới chậu rửa hoặc treo tường) sử dụng công nghệ RO/UF có bình chứa hoặc không bình chứa, máy lọc nước công suất lớn cho văn phòng, nhà máy (uống trực tiếp hoặc sản xuất), thiết bị khử trùng nước…đã được kiểm định chất lượng tại nhà máy Thái Lan trước khi xuất xưởng, chắc chắn mang lại chất lượng nước đảm bảo cho sinh hoạt, ăn uống & sản xuất theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Chi nhánh Allfyll tại Cần Thơ kỳ vọng máy lọc nước Allfyll sẽ là giải pháp tiết kiệm mang lại cho người tiêu dùng Cần Thơ. Ngoài máy lọc nước Allfyll, mát làm mát Allfyll là thế mạnh thứ 2 mà Công ty TNHH Verall Việt Nam đang phân phối.



Đây là máy làm mát không khí bằng hơi nước tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ điện khác nhau từ 0.65kw – 0.9kw - 1.1kw - 2.2 kw - 3.6kw trên tổng 10 giờ sử dụng. Tất cả Máy làm mát Allfyll đều có bánh xe di chuyển, bình chứa nước sạch từ 8L – 30L – 55L được sử dụng trong không gian mở với cơ chế làm mát bay hơi tản nhiệt (nước được bơm lên làm ướt các tấm làm mát bằng gỗ sồi chất lượng cao, cánh quạt đẩy hơi mát từ tấm làm mát đã được làm ướt ra bên ngoài). Tuy nhiên, quạt hơi nước sẽ không phun sương, không tạo độ ẩm, không làm ướt nền nhà – rất thích hợp cho những gia đình có người mắc bệnh viêm xoang không chịu được máy điều hòa. Đặc biệt quạt hơi nước sẽ rất phù hợp với khí hậu khô nóng trong những tháng đầu năm của miền Tây.


Hãy trải nghiệm sản phẩm Máy lọc nước, Quạt làm mát Allfyll tại:
Trung tâm Bảo hành & Bán sản phẩm Allfyll khu vực miền Tây
Số 609 Đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
ĐT: 0903.747.009 hoặc Hotline: 0938.955.139
Email: canthoservice@verallvn.com
Website: www.verall.com.vn hoặc www.allfyll.com




 

Chia sẻ bài viết