19/01/2021 - 14:36

Khai trương Siêu thị nước sơn Tamura tại phường 8, TP Cà Mau  

(CTO) - Sáng 18-1, Tập đoàn Tamura chính thức khai trương Siêu thị nước sơn Tamura tại số 183, đường Lê Hồng Phong, khóm 7, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Đây là Siêu thị nước sơn thứ 6 của Tập đoàn Tamura có mặt tại các tỉnh ĐBSCL.

Ông Nguyễn Ngọc Điền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Tamura, cho biết: “Việc khai trương Siêu thị nước sơn tại TP Cà Mau là lời cam kết về sản phẩm chất lượng của các dòng nước sơn mà Tập đoàn đã mang đến cho người tiêu dùng 3 năm qua. Sắp tới, Tập đoàn sẽ khai trương thêm siêu thị ở Sóc Trăng và các địa phương khác đúng theo lộ trình mở rộng, đưa thương hiệu sơn Tamura đến với người tiêu dùng”.

Tập đoàn Tamura hiện có 25 chi nhánh, trong đó có 6 siêu thị từ TP Hồ Chí Minh đến Cà Mau và Văn phòng Đại diện 3, tại số 157 Nguyễn Công Trứ, khóm 7, TP Cà Mau. Tập đoàn có 2 nhà máy sản xuất nước sơn tại khóm 3, phường Tân Thành, TP Cà Mau và tại số A3-05, đường Trần Quang Diệu, phường 2, TP Sóc Trăng. Dòng sản phẩm nước sơn của Tamura với chất lượng vượt trội đang được người tiêu dùng tin tưởng cao.

Ngoài kênh thương mại truyền thống, Tập đoàn Tamura còn huy động kênh bán hàng cho các công đoàn viên thông qua việc ký kết với Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành trong cả nước, để các công đoàn viên nhận được phiếu mua hàng giảm giá với mức giá tốt nhất khi có nhu cầu xây dựng nhà cửa…

Thực hiện: HOÀNG DIỆU - AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết