22/06/2023 - 22:06

Hội khỏe Phù Đổng TP Cần Thơ năm 2023

Kết thúc thi đấu môn Vovinam, bóng đá và cờ vua 

(CTO) - Chiều 22-6, các môn Vovinam, bóng đá và cờ vua trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) TP Cần Thơ năm 2023 đồng loạt kết thúc chương trình thi đấu.

Các võ sinh thi đấu đối kháng môn Vovinam. 

 

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi tại nhà tập võ thuật huyện Phong Điền, môn Vovinam hoàn thành chương trình thi đấu với những trận chung kết đối kháng hấp dẫn cấp THPT. Với truyền thống phong trào phát triển mạnh, các võ sinh của các trường THPT trên địa bàn huyện Phong Điền đã giành được 4 HCV trong 6 nội dung đối kháng ở cấp học này. 2 HCV còn lại thuộc về các võ sinh đến từ các trường THPT của huyện Cờ Đỏ.

Ở môn Vovinam, có hơn 300 võ sinh đến từ 9 đơn vị quận, huyện và các trường THPT tham gia thi đấu, tranh 70 bộ huy chương, trong đó có 38 bộ huy chương nội dung quyền và 32 bộ huy chương nội dung đối kháng các hạng cân nam, nữ.

Các nhà vô địch bóng đá nữ cấp THPT.

 

Trên sân bóng đá Trung tâm Thể dục thể thao TP Cần Thơ, trận chung kết môn bóng đá nam 7 người cấp THCS diễn ra gay cấn giữa đội quận Ninh Kiều và quận Ô Môn. Hai đội thi đấu ngang ngửa, giằng co, cầm hòa 0-0 sau 2 hiệp đấu. Phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu, các cầu thủ THCS quận Ninh Kiều đã giành chiến thắng để lên ngôi vô địch.

Đội bóng THCS quận Ninh Kiều giành HCV.

 

Trên sân 5 người của cấp THPT nữ, hai đội Trường THPT Vĩnh Thạnh và Trường Phổ thông dân tộc nội trú TP Cần Thơ cũng diễn ra cân bằng, bất phân thắng bại trong giờ thi đấu chính thức. Trên chấm luân lưu, đội THPT Vĩnh Thạnh đã giành chiến thắng 5-4, đoạt HCV.

Đội bóng tiểu học quận Bình Thủy vô địch futsal.

Trận chung kết bóng đá tiểu học giữa đội Thới Lai (áo xanh) với đội Bình Thủy.

Trận chung kết cấp tiểu học trên sân futsal diễn ra hấp dẫn giữa đội quận Bình Thủy và đội huyện Thới Lai, với kết quả hòa 1-1. Sau 5 lượt đá luân lưu, các cầu thủ nhí của quận Bình Thủy lên ngôi vô địch khi thắng 5-4.

Trao huy chương cho các kỳ thủ đoạt giải. 

Các VĐV thi đấu cờ vua. 

Thi đấu tại Trường THCS An Hòa 2 (Ninh Kiều), môn cờ vua cũng kết thúc sau 3 ngày diễn ra. Các VĐV thi đấu giải cá nhân và đồng đội nam, nũ ở các khối lớp 6, 7-8, 10 và 11. Kết quả ở cấp THCS, các kỳ thủ đến từ các trường ở quận Ninh Kiều giành được nhiều HCV nhất (5 HCV), kế đến là các trường ở quận Bình Thủy (3 HCV). Ở cấp THPT, các VĐV của Trường THPT Châu Văn Liêm và THPT Thốt Nốt giành được 2 HCV, các trường THPT An Khánh, FPT, Hà Huy Giáp và Thới Lai, mỗi trường giành được 1 HCV.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết