17/11/2021 - 17:59

Hướng dẫn download video TikTok at Downtik.com 

Downtik là ứng dụng tải video TikTok với tốc độ nhanh, chất lượng hình ảnh tốt đang được nhiều người trẻ yêu thích sử dụng.

Tại sao nên tải video Tiktok tại DownTik.com

DownTik giúp bạn tải video trên Tiktok

DownTik là ứng dụng giúp tải video Tiktok về máy có chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt. Với download video TikTok at Downtik.com bạn có thể thưởng thức video tiktok yêu thích mọi lúc mọi nơi hoặc chia sẻ với người khác.

Ngoài ra, khi tải video tick tock với DownTik, bạn sẽ có những lợi ích không thể bỏ qua như:

Tải video về thiết bị nhanh chóng: Tại DownTik.com, việc tải các video sẽ không còn khó khăn với bạn nữa, mọi thao tác chỉ diễn ra trong vài giây, vô cùng đơn giản. Hơn thế, bạn còn tải được các video trên Douyin (Tik Tok Trung Quốc) dễ dàng.

Tính bảo mật, riêng tư được đảm bảo: download video TikTok at Downtik.com không thực hiện việc lưu trữ video cũng như giữ bản sao các video mà người dùng tải xuống. Đồng thời, việc dùng ứng dụng hoàn toàn ẩn danh nên hệ thống không lưu bất cứ thông tin gì của bạn.

Hỗ trợ chuyển đổi mp3 sang mp4: Khi tải video bằng DownTik, bạn có thể chuyển từ chất lượng mp3 sang mp4. Ứng dụng cho phép người dùng lưu trữ video ở bất kỳ định dạng mong muốn. Hơn thế, chất lượng video không có sự thay đổi.

Không giới hạn số lần tải: Thông thường, khi sử dụng các ứng dụng tải video khác bạn sẽ bị giới hạn số lần tải trong ngày. Tuy nhiên, download video TikTok at Downtik.com bạn có thể tải bao nhiêu tùy thích mà không bị giới hạn.

Sử dụng hoàn toàn miễn phí: Với Downtik.com người dùng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tính năng tải video tick tock mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào.

Cách sử dụng đơn giản: Với mong muốn tất cả mọi người đều có thể sử dụng, Down tik đã được tối ưu hóa rất nhiều so với các ứng dụng khác. Người dùng chỉ cần cú nhấp chuột và đường link video là có thể tải video tiktok về máy với chất lượng cao.

Chất lượng video tốt: Nếu bạn tải video tiktok theo các cách thông thường, chất lượng hình ảnh thường bị mờ, âm thanh kém. Trong khi đó, tải video bằng Down Tik, bạn sẽ nhận được các video có hình ảnh sắc nét, âm thanh tốt không khác gì so với bản gốc trên tiktok.

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, dù chỉ mới ra mắt nhưng download video TikTok at Downtik.com được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Hướng dẫn tải video Tiktok bằng DownTik.com

Việc tải video tiktok tại downtik có thể thực hiện dễ dàng trên trình duyệt web máy tính, laptop hoặc app trên điện thoại. Cách sử dụng đơn giản, nhanh gọn.

Tải video bằng DownTik ngay trên điện thoại

Để có thể download video TikTok at Downtik.com trên điện thoại, bạn cần cài đặt app Down tik cho smartphone của mình.

Bước 1: Vào Chplay nếu điện thoại hệ điều hành Android hoặc App Store với IOS. Sau đó trên thanh công cụ tìm kiếm, bạn gõ từ khóa Down Tik và tiến hành tải về, cài đặt cho điện thoại.

Sao chép liên kết video muốn tải về

Bước 2: Sau đó bạn mở ứng dụng tik tok trên điện thoại, tìm video cần tải về. Tiếp đến bấm vào biểu tượng Chia sẻ và chọn mục Sao chép liên kết.

Bước 3: Mở ứng dụng DownTik đã cài đặt thành công ở bước 1 lên, dán link liên kết đã sao chép vào ô yêu cầu, sau đó bấm Tải xuống.

Bước 4: Trong giây lát, hệ thống tự động tải video về điện thoại cho bạn. Sau đó, bạn chỉ cần mở Thư viện hoặc Quản lý tập tin trên điện thoại và thưởng thức lại video.

Lưu ý, hiện nay app DownTik chỉ hỗ trợ iphone hệ điều hành IOS 12 trở lên. Vì vậy, hãy cập nhật phần mềm mới nhất để xem điện thoại bạn có được hỗ trợ không nhé. Nếu không, bạn có thể áp dụng cách tải video tiktok bằng máy tính dưới đây.

Tải video Tiktok bằng DownTik trên máy tính

Như đã chia sẻ, ngoài điện thoại, bạn có thể dễ dàng download video TikTok at Downtik.com trên máy tính. Cách thực hiện cũng đơn giản như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt web bất kỳ trên máy tính và truy cập vào trang Tiktok, sau đó chọn video muốn tải về.

Chọn video muốn tải về máy tính

Bước 2: Tại giao diện video đó, bạn nhấp vào biểu tượng Chia sẻ và chọn Sao chép liên kết.

Dán liên kết video vào ô yêu cầu  như hình

Bước 3: Truy cập vào website DownTik.com. Tại đây bạn dán link liên kết đã sao chép vào khung yêu cầu, sau đó bấm nút Tải xuống màu cam bên cạnh.

Bấm chọn Server muốn tải xuống

Bước 4: Lúc này, hệ thống sẽ hiện ra các Server video để người dùng lựa chọn. Bạn hãy bấm biểu tượng Tải xuống Server 1 hoặc Tải xuống Server 2 là video tự động tải về máy tính. Sau đó bản chỉ cần vào thư mục lưu video tải về, mở lên và thưởng thức bất cứ lúc nào muốn.

Chia sẻ bài viết