02/07/2023 - 18:57

Hồ bơi “hút” khách dịp hè 

(CT) - Thời điểm này, các em học sinh, sinh viên đang trong kỳ nghỉ hè, thời tiết nắng nóng nên các hồ bơi trên địa bàn TP Cần Thơ luôn nhộn nhịp; có hồ bơi còn quá tải, nhất là vào thứ bảy, chủ nhật.

Theo ghi nhận tại một số hồ bơi trên địa bàn thành phố, những ngày qua, lượng khách đến hồ bơi tăng mạnh gấp 2-3 lần so với những tháng trước đó. Trên địa bàn thành phố hiện có nhiều hồ bơi như hồ bơi Ông Ðề, hồ bơi Nam Long, hồ bơi Công an, hồ bơi Hùng Quân… giá vé từ 25.000-35.000 đồng/vé. Bên cạnh đó, một số khách sạn, resort có dịch vụ hồ bơi như Mường Thanh, Cồn Khương, Victoria, Sheraton… giá vé từ 80.000-150.000 đồng/vé. Các hồ bơi đều có cơ sở vật chất đầy đủ, như phòng thay đồ, phòng tắm, nhân viên cứu hộ... Một số hồ bơi còn có dịch vụ nước uống, thức ăn nhẹ phục vụ người bơi.

Hoạt động tại một hồ bơi ở KDC Hồng Phát, quận Ninh Kiều.

Việc biết bơi không chỉ giúp cho trẻ khỏe mạnh, tự tin mà còn giảm nguy cơ đuối nước. Với phương châm “học mà chơi, chơi mà học”, nhiều phụ huynh quan tâm cho con em tham gia các lớp học bơi. Ða số tại các hồ bơi đều có các lớp học bơi, thường nhận trẻ em từ 6 tuổi, học phí trên dưới 700.000 đồng/khóa 12 buổi hoặc 2-3 buổi/tuần...

Tin, ảnh: K.P

Chia sẻ bài viết