26/11/2019 - 09:09

HLV Park Hang-seo lưu ý một số vấn đề ở U22 Việt Nam 

Dù hài lòng với chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei ở trận mở màn SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo vẫn lưu ý U22 Việt Nam vẫn còn một số vấn đề.


HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

Đức Chinh, Thành Chung, Việt Hưng và Trọng Hùng là những người ghi bàn cho U22 Việt Nam. Trận đấu đầu tiên ở SEA Games 2019 đã kết thúc theo một kịch bản không thể tốt hơn với U22 Việt Nam. Dù U22 Việt Nam, được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với đối thủ, song HLV Park Hang-seo cho rằng chiến thắng này có yếu tố may mắn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: “Đây là một trận đấu tốt của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi đã may mắn ngày hôm nay”.

Hà Đức Chinh đã có ngày thi đấu ấn tượng với 4 pha ghi bàn vào lưới đội tuyển U22 Brunei. Ảnh: TTXVN

HLV Park Hang-seo cũng cho rằng Việt Nam còn một số vấn đề ở trận đấu này. Ông cho biết: “Thắng 6-0 không có nghĩa là một trận đấu hoàn hảo. U22 Việt Nam vẫn còn một số vấn đề và chúng tôi cần phải cải thiện ở trận đấu tiếp theo. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt dần lên”.

HLV Park Hang Seo cũng lý giải việc trung vệ Tấn Sinh phải rời sân sớm trong trận đấu này là do bị chấn thương và ông không muốn mạo hiểm. Ngoài ra, ông cũng cho biết việc phải thi đấu ở Binan không phải là vấn đề đối với U22 Việt Nam. Ông chia sẻ việc đội tuyển đổi khách sạn tới địa điểm gần sân tập hơn cũng giúp các cầu thủ được nghỉ ngơi nhiều hơn, ngủ ngon hơn và có thể ra sân với tâm lý thoải mái hơn.

Ở trận đấu này, Hà Đức Chinh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận và được thưởng 50 triệu từ nhà tài trợ. Đức Chinh chia sẻ: “Phần thưởng này sẽ là động lực cho cả đội ở những trận tiếp theo”. Anh cũng cho biết sẽ phấn đấu để tiếp tục thể hiện mình nếu được ra sân trong những trận tiếp theo.

Trong khi đó, HLV Aminuddin Jumat của U23 Brunei cho biết: “Trong suốt hiệp 1, chúng tôi không có cú sút nào vì các cầu thủ phải tập trung phòng ngự theo chiến thuật. Điều tôi hài lòng nhất trong trận đấu này là các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật rất tốt. Nhưng tôi phải chúc mừng đội tuyển U22 Việt Nam vì các bạn xứng đáng chiến thắng. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ của tôi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng và không bỏ cuộc”.

Nguồn: TTXVN

Chia sẻ bài viết