22/02/2024 - 08:44

Hệ thống phân phối của Saigon Co.op đón hơn 20 triệu lượt khách mua sắm Tết 

(CT) - Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cho biết, trong 8 tuần kinh doanh Tết (từ ngày 13-12-2024 đến 9-2-2024), toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket đã đón tiếp hơn 20 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm. Theo đó, kết quả trong mùa kinh doanh Tết của toàn hệ thống: Doanh số mua sắm trực tuyến (website Co.opOnline) đạt 100% kế hoạch đặt ra; doanh số giỏ quà Tết vượt xa kỳ vọng, đạt 185%...

Khách hàng mua sắm Tết tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ. 

Trong giai đoạn kinh doanh này, cùng với việc đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng với giá ổn định, Saigon Co.op đã liên tục triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi đa dạng theo từng ngành hàng. Ðồng thời nhà bán lẻ này cũng liên tục bổ sung các mặt hàng Tết “độc”, “lạ” lên kệ nhằm thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn tổ chức hơn 250 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng bình ổn giá đến phục vụ các Khu chế xuất - Khu công nghiệp và vùng sâu vùng xa; kết hợp cùng các cơ quan ban ngành đoàn thể tổ chức “Chuyến xe hạnh phúc” lần 2. Ngoài ra, Saigon Co.op tổ chức “siêu thị 0 đồng” phục vụ các mặt hàng Tết thiết yếu cho các trường hợp khó khăn; tổ chức nhiều phiên mua hàng ưu đãi giảm giá cho người lao động có thu nhập thấp…

Tại TP Cần Thơ, hệ thống siêu thị Co.opmart (Cần Thơ, Bình Thủy, Thốt Nốt), hệ thống cửa hàng Co.op Food, trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ, là một trong những điểm mua sắm thu hút đông khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán. Cùng với hệ thống, hàng hóa Tết tại các điểm kinh doanh này đầy đủ, không xảy ra tình trạng thiếu hụt nguồn hàng, giá ổn định, các chương trình khuyến mãi cũng được triển khai thực hiện đầy đủ… Chỉ tính riêng siêu thị Co.opmart Cần Thơ, doanh số 8 tuần kinh doanh Tết đạt 100 tỉ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm trước.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết