05/07/2019 - 14:48

Hệ thống iCloud và cửa hàng của Apple không hoạt động đối với một số người dùng 

Một số người dùng các sản phẩm của Apple báo cáo rằng họ đang gặp sự cố với iCloud và dường như cũng đã ảnh hưởng đến các dịch vụ tại các cửa hàng bán lẻ của công ty, theo 9to5Mac - trang chuyên cung cấp tin tức về sản phẩm của Apple.

Trang Trạng thái Hệ thống của Apple thông báo rằng Lịch, Danh bạ và ứng dụng Nhắc nhở của iCloud hiện đang gặp sự cố ngừng hoạt động và một số người dùng có thể bị ảnh hưởng. Công ty cho biết các vấn đề cũng ảnh hưởng đến Apple Pay (dịch vụ thanh toán tiền), Tài liệu, Tìm bạn bè của tôi, Tìm iPhone của tôi, Trung tâm trò chơi, Đăng nhập iCloud và các dịch vụ khác nhưng đã được giải quyết.

Một số người dùng trên mạng xã hội Twitter và Facebook báo cáo các sự cố đã mở rộng trên cả Apple Store - một số người không thể sửa chữa thiết bị của họ, trong khi những người khác không thể hoàn tất giao dịch mua hàng.

Đây là lần ngừng hoạt động thứ hai của công ty trong năm nay và một ngày sau khi mất điện kéo dài đã ảnh hưởng đến một số dịch vụ của Facebook khiến các dịch vụ này ngừng hoạt động.

Hoàng Thy (Theo Theverge)

Chia sẻ bài viết