22/03/2024 - 21:35

Hàng nhãn riêng Co.op “xanh” hút khách hàng 

(CT) - Ðại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), cho biết: Chương trình “Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh” đang diễn ra trên toàn hệ thống 800 điểm bán thuộc: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Sense City, SenseMarket… được khách hàng đánh giá cao.

Hàng nhãn riêng Co.op tại hệ thống các điểm bán thuộc Saigon Co.op ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn 

Chương trình kéo dài đến hết ngày 27-3-2024, ngoài việc vận động nhà cung cấp, đối tác hưởng ứng “sống xanh”, Saigon Co.op còn tăng thêm các sản phẩm thân thiện môi trường thuộc nhóm hàng nhãn riêng Co.op như ống hút, ly, đĩa, tô bằng giấy; bao tay nhựa tự hủy sinh học; túi nhựa đựng thực phẩm tự hủy; khăn ướt tự hủy; túi vải mua sắm… với giá ưu đãi chỉ từ 8.900 đồng/sản phẩm.

“Ngày không túi nylon” thực hiện vào thứ năm hằng tuần, áp dụng tặng điểm thưởng cho khách hàng sử dụng túi môi trường, túi có thể tái sử dụng nhiều lần… khi mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra… được khách hàng nhiệt tình ủng hộ. Ước tính, lượng túi nylon phát cho khách hàng trong ngày này giảm từ 20-30% so với những ngày khác. Nhờ ưu thế phân phối tại các siêu thị thuộc hệ thống nên hàng nhãn riêng Co.op có giá thấp hơn so với các thương hiệu dẫn đầu từ 5-20%; khi tổ chức chương trình khuyến mãi, giá lại tiếp tục được ưu đãi đậm hơn. Ðối với ngành hàng thực phẩm tươi sống, siêu thị cũng phối hợp với các đối tác là doanh nghiệp, hợp tác xã có trang trại được quy hoạch chuyên canh, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, bảo quản, đóng gói, vận chuyển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, từ đó đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Ðặc biệt, nhiều thương hiệu trong nước đã hợp tác cùng Co.opmart, Co.opXtra cùng phát triển hàng nhãn riêng Co.op. Ðiều này cho thấy hàng nhãn riêng Co.op không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng hay nhà bán lẻ, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển.

KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết