14/07/2011 - 08:33

Vòng 21, Eximbank V.League 2011

Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng bị cầm chân

(CT)- Nếu tận dụng được cơ hội khi thi đấu với các đối thủ “chiếu dưới” tại vòng 21, Eximbank V.League 2011 vào chiều 13-7-2011, Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng sẽ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An nhưng họ đã không làm được.

Hà Nội T&T đã có trận đấu khá cực nhọc khi làm khách trước Vissai Ninh Bình. Đội bóng Thủ đô chơi lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên và có bàn thắng ở phút 14 do công của Gonzalo từ đường chuyền của tiền đạo Công Vinh. Nhưng sau đó, hàng loạt cơ hội “ngon ăn” bị các chân sút Hà Nội T&T bỏ lỡ. Sang hiệp 2, trong khi đội khách chùn xuống thì đội bóng thành Hoa Lư lại dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được Gustavo chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 52 từ đường chuyền chính xác của Văn Duyệt, ấn định tỉ số 1-1 cho trận đấu.

Đội bóng nhì bảng SHB Đà Nẵng còn tệ hơn khi để thua Khatoco Khánh Hòa trên sân Nha Trang với tỉ số 1-2. Với kết quả này, đội bóng Sông Hàn đã bị Hà Nội T&T qua mặt bởi dù cùng có 35 điểm nhưng Hà Nội T&T còn 1 trận chưa đấu. Hiện khoảng cách của hai đội bóng này với Sông Lam Nghệ An là 7 điểm.

Kết quả các trận đấu cùng ngày còn lại: Becamex Bình Dương - Hà Nội ACB: 2-0; Hòa Phát Hà Nội - Cao su Đồng Tháp: 1-1; Đồng Tâm Long An - Hoàng Anh Gia Lai: 4-3; Navibank Sài Gòn - Vicem Hải Phòng: 2-0; Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An: 2-3.

ĐĂNG HUỲNH

Chia sẻ bài viết