16/08/2010 - 10:02

VÒNG 25 GIẢI VĐQG PETRO VIETNAM GAS 2010

Hà Nội T&T giành ngôi vô địch

(CT)- CLB Hà Nội T&T tiếp Navibank Sài Gòn chiều 15-8 trên sân Hàng Đẫy với mục tiêu giành thêm ít nhất 1 điểm để sớm đăng quang ngôi vô địch. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô không thể áp đặt được thế trận trước đội khách thi đấu chặt chẽ, tự tin. Suốt hiệp một, Hà Nội T&T chỉ tạo ra một số pha dứt điểm không thật sự nguy hiểm của Gonzalo, Cao Sỹ Cường... Trong khi đó, Navibank Sài Gòn cũng khiến người hâm mộ Hà Nội T&T vài lần thót tim.

Hiệp hai, Hà Nội T&T vẫn chơi thiếu “lửa” bất chấp HLV Phan Thanh Hùng ra sát đường biên hò hét chỉ đạo. Cuối hiệp một, Navibank Sài Gòn khá lấn lướt. Phút 72, họ tạo ra tình huống rất nguy hiểm khi tiền đạo Leandro đối mặt với thủ môn Dương Hồng Sơn, nhưng dứt điểm bóng đi chệch khung thành Hà Nội T&T trong gang tấc. Phải đến phút 85, Hà Nội T&T mới có được pha tấn công trung lộ lợi hại đầu tiên, nhưng tiền đạo Gonzalo lại dứt điểm ra ngoài trong tình huống có thể ghi bàn mười mươi. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 mang lại ngôi vô địch cho Hà Nội T&T trước một vòng đấu. Dù không gây ấn tượng trong trận đăng quang, nhưng với phong độ ổn định ở giai đoạn nước rút, Hà Nội T&T xứng đáng với chiếc cúp vô địch lần đầu tiên này.

Kết quả các trận đấu khác cùng ngày: Lam Sơn Thanh Hóa - SHB Đà Nẵng: 2-4; Becamex Bình Dương - Cao Su Đồng Tháp: 2-4; Đồng Tâm Long An - Hòa Phát Hà Nội: 4-1; Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai: 1-2; Xi măng Hải Phòng - Megastar Nam Định: 2-0; Khatoco Khánh Hòa - Xi măng Vissai Ninh Bình: 2-0.

w Cùng ngày, Công an TP Cần Thơ đã tổ chức Giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập lực lượng Công an Nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2010). Tham dự giải có 60 VĐV của Công an thành phố, các cơ quan, ban ngành, các doanh nghiệp...,thi đấu nội dung đôi nam với 6 bảng đấu. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi cho các cán bộ, chiến sĩ...

TUẤN NGHĨA

Chia sẻ bài viết