25/02/2015 - 19:36

Google tung ra ứng dụng YouTube Kids dành cho trẻ em

Google tung ra ứng dụng YouTube Kids dành cho trẻ em

Với YouTube Kids, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa điện thoại thông minh hay máy tính bảng cho trẻ con sử dụng vì các nội dung đã được lọc rất cẩn thận. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp những tính năng quản lý rất hữu ích như giới hạn thời gian xem của trẻ con, vô hiệu hóa tìm kiếm để trẻ con chỉ được phép xem các nội dung đã chọn sẵn.

YouTube Kids hiện được cung cấp miễn phí cho điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android hay iOS. Sau YouTube Kids, Google dự định sẽ tiếp tục tung ra công cụ tìm kiếm và Gmail được thiết kế đặc biệt cho trẻ con.

Sony có điện thoại 4G giá rẻ mới

 

Sony vừa bất ngờ công bố chiếc điện thoại mới Xperia E4g, thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn hỗ trợ kết nối cao cấp 4G LTE. Xperia E4g sở hữu màn hình IPS 4,7 inch độ phân giải 960x540 pixel với kính chống trầy, bộ xử lý lõi tứ MediaTek MT6732 tốc độ 1,5 GHz, đồ họa Mali-T760, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB, kết nối NFC cùng cục pin 2300 mAh. Nó được trang bị camera sau 5 Megapixel với đèn flash LED và camera trước 2 Megapixel.

Xperia E4g cũng có phiên bản 2 SIM mang tên Xperia E4g Dual. Máy sẽ được bán ra thị trường toàn cầu từ tháng 4 tới với giá khởi điểm 146 USD.

Apple hướng đến cộng đồng người dùng

Trong nỗ lực nhằm hạn chế tối đa lỗi cho các phiên bản hệ điều hành iOS sắp tới, Apple đang lên kế hoạch tung ra chương trình thử nghiệm iOS dành cho cộng đồng người dùng lần đầu tiên bắt đầu từ tháng 3 tới. Apple sẽ tung ra bản thử nghiệm của iOS 8.3 qua chương trình AppleSeed tới tay cộng đồng người dùng vào giữa tháng 3 tới. Cũng giống như các bản thử nghiệm iOS 8 ban đầu dành cho nhà phát triển, các bản thử nghiệm dành cho cộng đồng người dùng sẽ có một ứng dụng đặc biệt để người dùng thông báo lỗi cho Apple.

Apple cũng dự kiến sẽ giới thiệu iOS 9 tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu vào đầu tháng 6, sau đó một bản thử nghiệm của iOS 9 dành cho cộng đồng người dùng được tung ra trong khoảng tháng 7-9 trước khi bản chính thức được công bố vào cuối năm nay.

Đồng hồ thông minh hoạt động cả tuần

 

Pebble vừa ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới mang tên Pebble Time, gây ấn tượng mạnh với khả năng đáp ứng nhanh và đặc biệt là màn hình luôn sáng đến 7 ngày. Pebble Time có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn thế hệ trước, được trang bị màn hình giấy điện tử hỗ trợ 64 màu với mặt kính chống trầy và chịu nước khi đi trong mưa hay thậm chí đi bơi. Nó sử dụng kết nối Bluetooth 4.0 LE để hiển thị thông báo từ điện thoại Android hay iPhone. Điểm đặc biệt nữa là Pebble Time được trang bị micrô cho phép người dùng thuận tiện trả lời bằng tin nhắn thoại.

Pebble Time sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 5 tới với giá khởi điểm 159 USD.

Khôi Minh (Theo FA, PA và Liliputing)

Chia sẻ bài viết