08/02/2023 - 15:38

Gợi ý 7 quà tặng công nghệ cho bạn trai ngày Valentine có sẵn tại Vua Hàng Hiệu 

Valentine 14-2 này bạn sẽ tặng món quà gì cho người đàn ông của mình? Tại Vua Hàng Hiệu có những món đồ phụ kiện công nghệ thông minh, cao cấp sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy tham khảo ngay để tìm được quà tặng 14-2 ưng ý cho bạn trai nhé! 

7 quà tặng công nghệ cho bạn trai ngày Valentine bán tại Vua Hàng Hiệu

1. Đồng hồ thông minh Apple Watch S8 

Nếu bạn trai của bạn là người yêu thích những phụ kiện thông minh và là một fan của hãng Apple thì quà tặng Valentine là đồng hồ thông minh Apple Watch S8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Chiếc đồng hồ thông minh này sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại, chỉn chu với màn hình bo góc mềm mại, khung viền được vát cong tinh tế, đây sẽ là phụ kiện giúp các chàng trai tăng thêm sức hút. 

Ngoài theo dõi các chỉ số sức khoẻ, đồng hồ còn trang bị các tính năng hiện đại khác giúp hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình tập luyện hàng ngày như đi bộ, chạy bộ, bơi lội, đạp xe,… Các tiện ích khác như: GPS, la bàn, trợ lý ảo, cảnh báo va chạm xe, phát hiện té ngã, báo thức, thời tiết...

2. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 5 

Bạn trai của bạn là người yêu thích hệ điều hành Android thì đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 5 sẽ là món quà Lễ Tình Nhân ý nghĩa. So với Apple Watch thì đồng hồ Samsung có giá cả phải chăng hơn, các tính năng và tiện ích cho người dùng thì không hề kém cạnh. 

Samsung Galaxy Watch 5 có thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng bộ máy bên trong vô cùng hoàn hảo. Đồng hồ thông minh Samsung sẽ mang đến cho người dùng một lối sống hiện đại hơn với đa dạng các tiện ích như báo thức, phát hiện té ngã, thay mặt đồng hồ, tìm điện thoại, đếm bước chân, nghe nhạc với tai nghe Bluetooth...

3. Đồng hồ thông minh Garmin Enduro 

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro với thiết kế trẻ trung và hiện đại sẽ là quà tặng 14-2 phù hợp cho những chàng trai năng động, thanh lịch. Đồng hồ này có nhiều chức năng nổi bật như theo dõi sức khỏe, hoạt động, tìm kiếm, nghe điện thoại, tin nhắn… Đặc biệt, có thể tương thích với các dòng điện thoại trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

4. Ốp lưng điện thoại cao cấp 

Bên cạnh các món đồ công nghệ, bạn có thể chọn phụ kiện đi kèm làm quà tặng Lễ Tình Nhân cho bạn trai. Và ốp lưng điện thoại cao cấp, sang trọng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Tại Vua Hàng Hiệu có sẵn các mẫu ốp lưng da chất lượng cùng thiết kế ấn tượng đến từ những hãng nổi tiếng. Có sẵn các mẫu ốp cho điện thoại như iPhone 11, 11 ProMax, 12 ProMax, 13 Promax… 

5. Vỏ bọc tai nghe Airpods 

Với món quà 14-2 cho chàng là vỏ bọc tai nghe Airpods tuy nhỏ nhưng lại có “võ”, bởi sẽ thể hiện bạn là người tinh tế và luôn ủng hộ sở thích của bạn trai. Vua Hàng Hiệu có các mẫu vỏ bọc Airpods cao cấp với chất liệu tốt, màu sắc và thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều cá tính khác nhau. Bạn sẽ được tư vấn để chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa cho bạn trai trong ngày đặc biệt này. 

6. Vỏ bọc iPad chính hãng 

 

Thêm một gợi ý về quà tặng cho bạn trai ngày Lễ Tình Nhân này, với vỏ bọc iPad đẹp mắt và thời trang, chiếc iPad của anh ấy sẽ luôn giữ được mới và tránh những trầy xước không mong muốn. Ngoài ra còn trở thành phụ kiện thời trang giúp tôn lên phong cách và sức hút mỗi khi ra ngoài cùng chiếc iPad trên tay. Để chọn được mẫu phù hợp hãy đến Vua Hàng Hiệu để được tư vấn nhé.

7. Túi đựng laptop sang trọng 

Bạn trai thường phải mang laptop theo để phục vụ cho công việc, vậy quà tặng Valentine là túi đựng laptop quả là phù hợp phải không? Bạn có thể chọn mua tại Vua Hàng Hiệu các mẫu chất lượng, thiết kế thời trang và phù hợp với người ấy. 

Chương trình ưu đãi ngày Valentine 14-2 có tại Vua Hàng Hiệu 

Vua Hàng Hiệu cung cấp đa dạng các dòng quà tặng khác nhau, dành cho mọi đối tượng khách hàng. Trong mùa Lễ Tình Nhân năm nay, hãy ghé qua Vua Hàng Hiệu để chọn được món quà tặng Valentine ưng ý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau: 

Thời gian từ ngày 08- 14/02:

- Miễn phí gói quà cho khách hàng đặt sớm duy nhất ngày 09-02

- Voucher VVALENTINE giảm ngay 100K cho đơn hàng từ 2.000.000đ

- Voucher VVALENTINE3 giảm ngay 200K cho đơn hàng từ 5.000.000đ mua từ 2 sản phẩm

- Voucher VVALENTINE2 giảm ngay 142K cho đơn hàng từ 4.000.000đ mua từ 2 sản phẩm

- Freeship đơn hàng toàn quốc ngày 10-02

- Sale Up to 60% + + 

- Xem chi tiết khuyến mãi Valentine tại đây: https://vuahanghieu.com/landing-page/valentine-s-day-yeu-thuong-nhan-doi-gap-doi-uu-dai

Liên hệ với Vua Hàng Hiệu để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé! 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ bài viết