28/10/2022 - 21:51

Giới thiệu giải pháp hội họp trực tuyến và truyền thông số 4.0 

(CT) - Chiều 28-10, Trung tâm Dịch vụ Công nghệ thông tin và Truyền thông Cần Thơ (thuộc Hội Tin học TP Cần Thơ) tổ chức Chương trình “Giới thiệu giải pháp hội họp trực tuyến và truyền thông số 4.0”. Chương trình thu hút đông đảo sự quan tâm và tham dự của sở, ngành; các hiệp hội doanh nghiệp, hội nghề nghiệp; các trường đại học, cao đẳng, trung học; các doanh nghiệp, cũng như các tổ chức và cá nhân trên địa bàn TP Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL. Đây là một hoạt động được sự bảo trợ từ Hội Tin học thành phố, Hội Doanh nhân trẻ TP Cần Thơ, cũng như được sự đồng thuận hỗ trợ từ Công ty TNHH LG Electronic Việt Nam, Yealink Việt Nam và Công ty TNHH PEI.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Sự kiện đ​ược tổ chức với mong muốn hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia (10-10), lan toả và truyền thông định hướng chuyển đổi số của quốc gia nói chung và của TP Cần Thơ nói riêng trong thời gian tới. Đồng thời, khuyến khích các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, giải pháp về chuyển đổi số, kết nối các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ, đẩy mạnh mục tiêu triển khai chuyển đổi số trong các ngành, lĩnh vực ưu tiên, trong từng hoạt động cụ thể.

Tại sự kiện, các nhà quản lý, chuyên gia đã chia sẻ thông tin về những định hướng chung, bức tranh tổng thể về chuyển đổi số của TP Cần Thơ; về chuyển đổi số của ngành giáo dục và đào tạo với những kết quả đã đạt được và phương hướng tới. Đồng thời, đưa ra những góc nhìn, ứng dụng công nghệ số, trải nghiệm dịch vụ, tham gia, tương tác nhiều hơn; ứng dụng công nghệ thông tin trong việc triển khai hội họp, đào tạo, giảng dạy từ xa và giải pháp lưu trữ an toàn 4.0…

Dịp này, Hội Tin học thành phố và Công ty TNHH LG Electronic Việt Nam ký kết hợp tác cùng phát triển trong thời gian tới.

Lãnh đạo Hội Tin học thành phố và Công ty TNHH LG Electronic Việt Nam ký kết hợp tác.

Lãnh đạo Hội Tin học thành phố và Công ty TNHH LG Electronic Việt Nam ký kết hợp tác.

Đại biểu khách mời tham quan trưng bày giới thiệu giải pháp nhà thông minh tại Chương trình “Giới thiệu giải pháp hội họp trực tuyến và truyền thông số 4.0”.

Đại biểu khách mời tham quan trưng bày giới thiệu giải pháp nhà thông minh tại Chương trình “Giới thiệu giải pháp hội họp trực tuyến và truyền thông số 4.0”.

Tin, ảnh: ANH KHOA

Chia sẻ bài viết