07/03/2020 - 08:44

Giải trí với “Ocean’s 8” 

Hollywood từng ghi dấu ấn với loạt phim trộm cắp đình đám là “Ocean’s 11”, “Ocean’s 12” và “Ocean’s 13”. Nối tiếp các phi vụ của đàn anh, bộ phim  “Ocean’s 8” ra đời, nhưng lần này các thành viên lại toàn là nữ. “Băng cướp thế kỷ - Đẳng cấp quý cô” này có gì đặc biệt?

Phim phát sóng lúc 19 giờ 10, Chủ nhật, ngày 8-3 trên kênh HBO.

Ở phần phim này, vai trò dẫn dắt các thành viên tổ chức phi vụ là Debbie Ocean (Sandra Bullock), em gái của Danny Ocean (nhân vật chính trong loạt phim “Ocean’s 11”). Debbie thực hiện kế hoạch đánh cắp chiếc vòng cổ bằng kim cương nặng 2,7 kg trị giá 150 triệu USD của hãng trang sức Cartier.

Poster phim Ocean’s 8. Ảnh: Warner Bros.

Debbie Ocean tìm đến bạn thân Lou (Cate Blanchett) để chuẩn bị và chiêu mộ thêm thành viên. Từ đây, một băng siêu trộm được thành lập với 7 người: ngoài Debbie và Lou, còn có chuyên gia thời trang Rose Weil, chuyên gia kim cương Amita, tin tặc Nine Ball, siêu trộm April và chuyên viên kinh tế Tammy. Để cướp được bảo vật này, nhóm phải sắp xếp sao cho cô diễn viên nổi tiếng Daphne Kluger đeo chiếc vòng cổ tới dạ hội Met Gala, một trong những sự kiện có nhiều ngôi sao tham gia nhất nước Mỹ. Tại buổi tiệc, các quý cô từng bước thực hiện kế hoạch tinh vi để lấy đi chiếc vòng kim cương một cách ngoạn mục nhất…

Phim thu hút sự chú ý của người xem bởi quy tụ loạt các sao nữ đình đám và nhiều khách mời đặc biệt tham gia diễn xuất. Phi vụ của các quý cô diễn ra trong một bối cảnh sang trọng, xa hoa nên khán giả được chiêm ngưỡng những bộ trang phục lộng lẫy cùng những góc quay rất đẹp của Bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan New York. Nhan sắc của các nữ diễn viên cùng bối cảnh được chăm chút khiến phim tạo được hiệu ứng tốt về phần nhìn.

“Ocean’s 8” tập trung các pha đấu trí nên không có cảnh hành động, rượt đuổi căng thẳng. Nửa phần đầu khá chậm khi quá trình chiêu mộ các thành viên và lên kế hoạch diễn ra thiếu kịch tính. Mọi chuyện chỉ trở nên lôi cuốn khi phi vụ trộm kim cương bắt đầu tại buổi dạ hội. Từng tình huống, lớp lang của vụ trộm diễn ra theo đúng kế hoạch được sắp đặt tinh vi. Đoạn cuối có 2 bước ngoặt bất ngờ tạo nên sự thú vị cho phim, đặc biệt là sự xuất hiện của thành viên thứ 8.

Tuy nhiên, với người khó tính, dường như phi vụ diễn ra quá suôn sẻ, dù có những sự cố xảy ra nhưng các quý cô nhanh chóng giải quyết mà không gặp nguy hiểm gì nên bớt đi sự gay cấn. Phim không có nhân vật phản diện đối trọng với “băng cướp quý cô”, cộng thêm đội ngũ an ninh bảo vệ quá yếu nên sự thành công của phi vụ nhờ vào may mắn nhiều hơn là tài năng của các quý cô siêu trộm.

Đây là tác phẩm thích hợp để giải trí, thư giãn nhẹ nhàng.

CÁT ĐẰNG

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Ocean’s 8