13/03/2023 - 11:30

Giải Tennis ngành Trang trí Nội thất miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ XIV: Đã sẵn sàng bùng nổ! 

Vào ngày 17, 18 và 19 tháng 3 năm 2023, tại TP Cần Thơ sẽ diễn ra Giải Tennis ngành Trang trí Nội thất miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ XIV. Đây là giải Tennis phong trào rất lớn, với sự tham gia của gần 400 vận động viên của 28 đoàn, hơn 1000 khách mời đến từ các tỉnh, thành trong cả nước. Giải được tổ chức thường niên do Hội Tennis ngành Trang trí nội thất miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên phối hợp cùng CLB Trang trí Nội thất thành phố Cần Thơ tổ chức.

Với tiêu chí “Đoàn kết, thân ái, học hỏi lẫn nhau trong ngôi nhà chung của cộng đồng ngành trang trí nội thất”, mục tiêu của giải đấu là tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, đẩy mạnh phong trào rèn luyện, khuyến khích tinh thần thể thao, giúp các thành viên trong hội nâng cao sức khỏe.

Ông Nguyễn Ngọc Châu phát biểu tại cuộc họp Ban Tổ chức giải ngày 22-2-2023

Giải được tổ chức luân phiên mỗi năm một lần tại các tỉnh thành miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên. Tùy từng địa phương đáp ứng được nhiều tiêu chí lựa chọn của Ban Chấp hành Hội như: quy mô sân thi đấu đến hệ thống giao thông, khách sạn,...

Năm 2023 TP. Cần Thơ là đơn vị được Ban Chấp hành Hội chọn lần đầu tiên đăng cai tổ chức giải đấu.

Giải đấu bao gồm 8 nội dung hấp dẫn, diễn ra tại Cụm 8 sân ở Công viên Sông Hậu; Cụm 2 sân ở Khách sạn Mường Thanh; Cụm 2 sân ở số 2 Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều TP Cần Thơ.

Theo ông Nguyễn Ngọc Châu, Trưởng ban Tổ chức giải: "Trải qua 2 năm khó khăn từ dịch bệnh đến các điều kiện không thuận lợi để tổ chức giải trong năm 2022, chúng tôi bằng nỗ lực của cả tập thể CLB Trang trí Nội thất TP Cần Thơ, cố gắng thực hiện tổ chức giải năm 2023 và tiếp tục đồng hành cùng Ban Chấp hành Hội duy trì phát triển giải phong trào của ngành trang trí nội thất. Không chỉ giới hạn trong các tỉnh miền Trung – Nam bộ và Tây Nguyên, mà giải năm nay còn mở rộng đến các tỉnh, thành trong cả nước. Chúng tôi hy vọng giải Tennic năm 2023 sẽ mang đến một mùa giải thành công, tiếp nối sự thành công của các mùa giải trước.

Tuy là giải phong trào của Hội Trang trí Nội thất miền Trung – Nam bộ và Tây Nguyên nhưng được sự ủng hộ rất lớn từ nhà tài trợ trong ngành trang trí nội thất trong cả nước, đặt biệt năm 2023 còn được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đối tác ngoài ngành trang trí nội thất.  Hiện số lượng nhà tài trợ giải năm 2023 đã vượt hơn 100 nhà tài trợ. Đây là động lực rất lớn để Ban tổ chức có thể tổ chức một mùa giải thành công.

Cũng theo ông Nguyễn Ngọc Châu, mặc dù khó khăn chung của ngành vật liệu trong năm 2022 và năm 2023, nhưng sự ủng hộ nhiệt tình của nhà tài trợ, và cố gắng của Ban tổ chức cùng Ban Chấp hành Hội hy vọng mùa giải năm 2023 sẽ thành công tốt đẹp.

Chia sẻ bài viết