12/12/2009 - 22:31

Gia Lai - Quảng Trị: 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người chết

Vào lúc 13 giờ ngày 12-12, trên đoạn đường Phạm Hùng thuộc địa phận xã Biển Hồ, thành Phố Pleiku (Gia Lai), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra làm 3 người chết.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Thành Được điều khiển xe máy chở 2 người là Lê Văn Hậu, Phan Trọng Nhân đều trong tình trạng say rượu và không đội mũ bảo hiểm. Khi chạy, xe lạn lách, đánh võng trên đường Phạm Hùng và đã đâm vào xe khách đi ngược chiều do anh Nguyễn Anh Hùng điều khiển. Hậu quả ba người ngồi trên xe máy chết tại chỗ. Các nạn nhân trên đều có hộ khẩu thường trú tại xã Tân Sơn, thành phố Pleiku.

Tại Quảng Trị, khoảng 14 giờ ngày 12-12, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 9, thuộc địa bàn thôn Cam Phú 1, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ. Xe mô tô chạy hướng thị trấn Lao Bảo - thành phố Đông Hà đã đâm vào xe ô tô tải chạy ngược chiều. Vụ tai nạn đã khiến 2 người đi xe mô tô chết tại chỗ là anh Hồ Văn Công (ở xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa), người còn lại hiện chưa xác định được danh tính. Nhiều người dân chứng kiến cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, người điều khiển xe mô tô chạy với tốc độ cao, đánh võng, lạn lách.

Hoàng Cao Nguyên - Trịnh Bang Nhiệm (TTXVN)

Chia sẻ bài viết