24/02/2020 - 14:43

Giá iPhone 9 có thể dưới 10 triệu: Có đáng để chờ đợi 

iPhone 9 (iPhone SE 2) là phiên bản nâng cấp của iPhone SE sắp được trình làng vào thời gian tới đây. Không chỉ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, model này còn đi cùng với nhiều cải tiến đáng mong đợi.

Hơn nữa, giá iPhone 9 cũng được đồn đoán rằng có thể sẽ dưới 10 triệu đồng. Nếu đúng là như vậy thì liệu model này có xứng đáng để người dùng chờ đợi. Cùng XTmobile đi tìm hiểu ngay bên dưới đây nhé!

Thiết kế đẹp mắt

Mặc dù hướng tới phân khúc giá rẻ nhưng iPhone 9 vẫn giữ được thiết kế đặc trưng iPhone nhưng có thêm những nét mới mẻ, hiện đại. Máy cũng sẽ được hoàn thiện từ khung kim loại chắc chắn với 2 mặt kính cường lực trước, sau sang trọng không thua kém gì thế hệ iPhone 12 ra mắt vào dịp cuối năm của hãng.

Ở mặt sau, iPhone 9 được Apple đã sử dụng kính nhám và bố trí logo ở chính giữa tương tự như dòng iPhone 11. Ngoài ra, máy vẫn sở hữu kích thước nhỏ gọn vừa tay, các chi tiết được chăm chút một cách tinh tế giúp người dùng cảm thấy thoải mái và không bị mỏi tay khi sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Camera đơn ấn tượng

Mặc dù chỉ được trang bị 1 camera chính đặt ở góc trên cùng bên trái của máy với độ phân giải 12MP. Tuy nhiên, thiết bị vẫn hỗ trợ đầy đủ các chế độ chụp hình quen thuộc như trên iPhone Xr và tính năng chụp hình xóa phông của các mẫu smartphone camera kép của hãng.

Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chỉnh sửa video rất ấn tượng giúp người dùng có thể tạo ra một video ấn tượng chỉ với chiếc iPhone 9. Mặt trước máy đi với camera selfie có thông số tương tự camera sau với khẩu độ nhỏ hơn một chút.

Hiệu năng vượt xa phân khúc

Thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng iPhone 9 lại được trang bị chip Apple A13 Bionic tương tự như thế hệ iPhone 11 trước đó. Đây là con chip giúp hãng khẳng định vị thế của mình trên thị trường công nghệ với sức mạnh được cho là vượt qua tất các dòng vi xử lý dành cho smartphone khác.

Với cấu hình tương đương iPhone 11, thiết bị hứa hẹn đem tới khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Thậm chí, máy có thể chiến các tựa game đồ họa hot nhất hiện nay. Bên cạnh đó, với mức hiệu năng tăng hơn 20% so với thế hệ trước, GPU được cải tiến nhiều cũng như khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn nhờ đó thời lượng sử dụng pin dài hơn.

Đặc biệt, iPhone 9 được cho là sẽ có giá bán dưới 10 triệu đồng. Nếu đúng như vậy thì đây là thiết bị xứng đáng được người dùng chờ đợi trong năm 2020. Theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về smartphone này trong thời gian tới đây nhé!

Chia sẻ bài viết