17/07/2019 - 15:54

Galaxy Note 10 flagship cao cấp với tai nghe “khử tiếng ồn” cực xịn 

Gần cận kề ngày ra mắt, Galaxy Note 10 càng làm người dùng công nghệ mong ngóng với những thông tin cực thú vị và hấp dẫn.

Trước đây đã từng có thông tin jack cắm trên Galaxy Note 10 sẽ không còn nữa. Nhưng chắc chắn thay vào đó là một điều hết sức thú vị, có khả năng sẽ có tai nghe cực xịn cho model này.

Tai nghe khử tiếng ồn có thể sẽ ra mắt cùng Galaxy Note 10

Theo nguồn tin từ Roland Quandt Samsung đang tiến hành nghiên cứu tai nghe USB Type-C, tích hợp công nghệ khử tiếng ồn cho những smartphone tiếp theo của mình. Tuy nhiên, Quandt không hề cho biết tai nghe này có được tích hợp công nghệ AKG hay không và liệu chúng có được bán ra cùng với Samsung Note 10. 

Nhưng cũng không mấy ngạc nhiên nếu chiếc tai nghe này được trang bị công nghệ mới, vì hầu hết các sản phẩm cao cấp của Samsung đều được trang bị tai nghe AKG. Chiếc Galaxy Bush là tai nghe được tích hợp cả 2 công nghệ tiên tiến AKG và hiệu chỉnh âm thanh, đây là chiếc tai nghe có mức giá khá cao.  Vì thế việc sản xuất 1 chiếc tai nghe có đầy đủ tính năng công nghệ hiện đại cho Note 10 thì Samsung quả thật tuyệt vời.

Hy vọng lúc trình làng và mở hộp chiếc tai nghe cao cấp này sẽ nằm trong hộp của Samsung Note 10.

Cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin về Galaxy Note 10 ngày một nhiều, đặc biệt là những thay đổi so với Galaxy Note 9 trước đó.

Trong khi chờ đợi mode mới của dòng Note ra mắt, thì Note 9 vẫn đang có mặt trên kệ Di Động Việt với mức giá khá ổn định và có thêm chương trình trả góp, trúng vàng,...

  • Samsung Galaxy Note 9 bản Mỹ cũ giá chỉ: 9.879.000 đồng, giảm thêm 100 ngàn khi thanh toán qua VNPay. Thu cũ đổi mới lên đời.
  • Galaxy Note 9 (Công ty) giá 19.990.000 đồng, giảm thêm 100 ngàn khi thanh toán qua VNPay. Thu cũ đổi mới lên đời.

Hình ảnh khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

 

Chia sẻ bài viết