07/10/2019 - 14:39

Facebook vượt 5 tỉ lượt cài đặt trên Android 

Năm tỉ là một con số lớn, đặc biệt là khi nói đến cài đặt ứng dụng. Đến nay, chỉ có các ứng dụng thuộc Google là Dịch vụ Play, YouTube và Bản đồ (Google Maps)… vượt qua mốc đó, nhưng bây giờ Facebook mới gia nhập “câu lạc bộ”.

Danh sách Play Store cho Facebook hiện báo cáo rằng ứng dụng này có hơn 5 tỉ lượt cài đặt, đến gần đúng 5 năm sau khi nó vượt qua 1 tỉ lượt cài đặt vào năm 2014. Facebook là ứng dụng không phải Google đầu tiên cũng vượt qua mốc đó.

Không quá ngạc nhiên khi Facebook là ứng dụng không phải Google đầu tiên vượt qua mốc này. Ngoài việc là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên thời kỳ điện thoại thông minh, Facebook cũng đã thực hiện các thỏa thuận trong nhiều năm để cài đặt sẵn ứng dụng trên điện thoại của Samsung, LG, Huawei và các ứng dụng khác.

Ứng dụng Facebook Android cực kỳ phổ biến cho dù bạn có thích hay không. Mạng xã hội này đã là cộng đồng trực tuyến lớn nhất thế giới. Giờ đây, Zuckerberg và tập thể công ty có thể thêm niềm tự hào với sản phẩm của họ, đó là ứng dụng không phải của Google đầu tiên đạt 5 tỉ lượt tải xuống và cài đặt trong Google Play. Facebook thậm chí còn vượt xa một số ứng dụng của riêng Google như Chrome, Hangouts và Google Search…

Hoàng Thy (Theo Androidpolice)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Facebook