21/01/2009 - 08:34

Bình Dương:

Đưa vào hoạt động công trình Biển Đại Nam phục vụ Tết Kỷ Sửu

Theo ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đại Nam: Đúng ngày 30 Tết (tức ngày 25-1-2009) Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến sẽ đưa vào hoạt động công trình mới Biển Đại Nam phục vụ vui chơi giải trí của nhân dân trong dịp Tết Kỷ Sửu. Công trình này nằm trong khuôn viên Khu du lịch có diện tích xây dựng 21,6 ha, diện tích mặt nước 20.000m2 và có khả năng phục vụ hàng chục ngàn du khách, nhất là có bờ biển nhân tạo 1,4 km, dài nhất Đông Nam Á hiện nay.

Ngoài vui chơi trong sóng biển xanh cao 1,6 mét và tắm nắng trên bãi cát trắng, du khách còn có thể tham gia các trò chơi thể thao trên biển như bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển; thưởng thức các món ăn miền biển tươi sống; tham gia các dịch vụ thư giãn, giữ gìn sức khỏe như xông hơi, mát-sa... Riêng các em thiếu nhi còn có khu đắp tượng cát và các trò chơi thiếu nhi khác.

Được biết, năm 2009, Khu Du lịch tiếp tục đầu tư hoàn thiện giai đoạn 2 của công trình Biển Đại Nam với nhiều hạng mục như công viên nước, đồi trượt cát, tắm bùn, suối nước nóng. Tháng 3-2009 sẽ đưa vào hoạt động nhà chiếu phim khoa học là công trình độc đáo phục vụ học đường và nghiên cứu, đồng thời khởi công xây dựng 2 công trình trọng điểm của Đại Nam là Việt Nam thu nhỏ với 63 tỉnh, thành trong cả nước và Thế giới thu nhỏ.

QUÁCH LẮM (TTXVN)

Chia sẻ bài viết