4 “Ðiểm du lịch tiêu biểu BÐSCL năm 2024”

Ông Trần Việt Phường, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch ĐBSCL vừa trao Quyết định “Điểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL năm 2024” cho: Điểm du lịch đồi Tức Dụp (An Giang), Cảng du thuyền Mỹ Tho (Tiền Giang); Điểm du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng Cồn Hô

  • 1.001 kiểu check-in xuyên đêm Grand World chỉ với 1 triệu đồng 

    1.001 kiểu check-in xuyên đêm Grand World chỉ với 1 triệu đồng

    Check-in sành điệu đa phong cách từ đông sang tây, tự cổ chí kim; mãn nhãn những show diễn thực cảnh đình đám, foodtour năm châu, chill bar pub và lễ hội đường phố rực rỡ… ở Grand World chỉ với 1 triệu đồng? Bí kíp “sống ảo điên đảo” với chi phí vô cùng hợp lý này đã nhiều lần được chứng thực với chuỗi trải nghiệm “cực chất” bên dưới tại “thành phố không ngủ” đình đám Phú Quốc.

  • Các điểm đến du lịch ở Cái Răng 

    Các điểm đến du lịch ở Cái Răng

    Quận Cái Răng, TP Cần Thơ có đa dạng loại hình du lịch, từ sông nước miệt vườn đến sinh thái nghỉ dưỡng, trải nghiệm làng nghề, văn hóa, nông nghiệp, cắm trại…

  • Phú Quốc đón tín hiệu tích cực từ thị trường du lịch Trung Quốc 

    Phú Quốc đón tín hiệu tích cực từ thị trường du lịch Trung Quốc

    Trung Quốc là một trong những thị trường khách du lịch trọng điểm của Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang; những tháng đầu năm, lượng khách từ thị trường này có mức tăng trưởng khá tốt.

  • Khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi 66% so với trước COVID-19

    (TTXVN) - Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), tính chung 6 tháng đầu năm 2023, ngành du lịch đón gần 5,6 triệu lượt khách quốc tế, đạt 69% kế hoạch năm 2023, phục hồi 66% so với mức năm 2019 - thời điểm trước khi xảy ra dịch COVID-19.

  • Làng gốm Chăm Bình Ðức 

    Làng gốm Chăm Bình Ðức

    Nghệ thuật làm gốm của đồng bào Chăm được UNESCO ghi vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp vào tháng 11-2022. Làng gốm Chăm Bình Đức (thôn Bình Đức, xã Phan Hiệp, huyện Bắc Bình)

  • Kiên Giang “siết” tour không phép, “ép” khách đến cửa hàng mua sắm để nhận hoa hồng 

    Kiên Giang “siết” tour không phép, “ép” khách đến cửa hàng mua sắm để nhận hoa hồng

    Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất đón khách du lịch đến Kiên Giang trong dịp hè, Sở Du lịch tỉnh tăng cường công tác quản lý nhà nước về du lịch; phối hợp các đơn vị liên quan, các địa phương “siết” hoạt động tour không phép

  • Bí kíp săn tìm nét hoang sơ của “thiên đường biển” Phú Quốc 

    Bí kíp săn tìm nét hoang sơ của “thiên đường biển” Phú Quốc

    Là địa danh duy nhất tại Việt Nam sở hữu thiên nhiên hoàn mỹ khi vừa có rừng và đảo, vừa có sông suối lẫn đại dương, Phú Quốc xứng danh là một trong những điểm đến được khao khát nhất thế giới. “Bỏ túi” bí kíp dưới đây, du khách có thể vừa khám phá trọn vẹn nét đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của đảo ngọc, vừa tận hưởng những phút giây đáng giá với những trải nghiệm có 1-0-2.

  • Du lịch miền Tây sẽ có làng bè sắc màu trên ngã ba sông 

    Du lịch miền Tây sẽ có làng bè sắc màu trên ngã ba sông

    Du lịch miền Tây chuẩn bị xuất hiện làng bè sắc màu trên ngã ba sông, với hàng trăm chiếc bè được bao phủ bởi các khối màu, nhằm tạo điểm đến mới lạ, thu hút du khách.

  • Việt Nam đón gần 4,6 triệu lượt khách quốc tế 

    Việt Nam đón gần 4,6 triệu lượt khách quốc tế

    (CT) - Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, trong 5 tháng đầu năm 2023, du lịch Việt Nam đón gần 4,6 triệu lượt khách quốc tế, đạt 57,5% kế hoạch năm.

  • Tuần lễ liên hoan Quốc tế thiếu nhi WonderFest tưng bừng khai hội mùa hè 2023 

    Tuần lễ liên hoan Quốc tế thiếu nhi WonderFest tưng bừng khai hội mùa hè 2023

    Ngày 1/6/2023, Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi WonderFest (từ 1 – 4/6/2023) với chuỗi hoạt động ấn tượng bao gồm lễ diễu hành, thi tài, vui chơi giải trí của hàng ngàn em nhỏ chính thức khai mạc tại 3 điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam là Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An.

  • Cẩm nang trải nghiệm mùa hè diệu kỳ không thể bỏ lỡ tại Vinpearl 

    Cẩm nang trải nghiệm mùa hè diệu kỳ không thể bỏ lỡ tại Vinpearl

    Tọa lạc tại những địa danh du lịch biển đẹp nhất Việt Nam, Vinpearl đã trở thành điểm hẹn mùa hè trong mơ của hàng triệu du khách. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động Wonder Summer 2023 kiến tạo chủ đề riêng biệt, hấp dẫn, khuấy động lễ hội nhiệt đới khắp Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… sẽ mang đến những kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui và khám phá bất ngờ.

  • Xe bus đi Bà Nà Hills đưa đón 2 chiều giá chỉ 100k - Sơn Trà Travel 

    Xe bus đi Bà Nà Hills đưa đón 2 chiều giá chỉ 100k - Sơn Trà Travel

    Với giá vé chỉ 100k/2 chiều cho 1 người, xe bus đi Bà Nà Hills từ Sơn Trà Travel trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách đang có nhu cầu tìm kiếm phương tiện di chuyển đến khu du lịch trên núi này.