Các điểm vui chơi tại Cần Thơ dịp nghỉ Lễ 30-4 và 1-5

Dịp Lễ 30-4 và 1-5 năm nay có lịch nghỉ 5 ngày, từ 27-4 đến 1-5, thích hợp để mọi người có những chuyến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.

  • Cả nước có thêm 6 di tích quốc gia 

    Cả nước có thêm 6 di tích quốc gia

    Cụ thể, trong đợt xếp hạng mới nhất này, cả nước có thêm 6 di tích quốc gia. Ðó là: Di tích lịch sử Miếu Giàng (tỉnh Thái Bình); Di tích khảo cổ Mái đá Bản Mòn (tỉnh Sơn La); Di tích khảo cổ hang Phja Thạng

  • Thốt Nốt định hướng phát triển du lịch bền vững 

    Thốt Nốt định hướng phát triển du lịch bền vững

    Cách trung tâm TP Cần Thơ khoảng 40km, quận Thốt Nốt có nhiều tiềm năng về du lịch sinh thái và cộng đồng. Trong Ðiều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển du lịch TP Cần Thơ đến năm 2020, định hướng đến năm 2030

  • Đất nước Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào - Có phải là đất nước đáng sống? 

    Đất nước Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào - Có phải là đất nước đáng sống?

    Đất nước Nhật Bản là một trong những cường quốc văn minh hiện đại, sở hữu công nghệ bậc nhất thế giới. Trong những năm gần đây Nhật Bản thu hút rất nhiều du học sinh, khách du lịch, nhờ nét văn hóa truyền thống đa dạng cùng phong cảnh nên thơ hữu tình..

  • Mùa hè này du lịch Thái Lan có gì trải nghiệm? 

    Mùa hè này du lịch Thái Lan có gì trải nghiệm?

    Hè này nên đi đâu, làm gì ở Thái Lan? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

  • DU LỊCH ÐBSCL tăng cường liên kết 

    DU LỊCH ÐBSCL tăng cường liên kết

    Du lịch ÐBSCL đang phục hồi tốt với kết quả doanh thu và lượng khách đạt gần bằng năm 2019 - thời điểm rất thành công của du lịch vùng trước khi xảy ra dịch COVID-19. Tuy nhiên, những khó khăn do dịch bệnh vẫn còn ảnh hưởng đến du lịch ÐBSCL.

  • Tăng cường thực hiện các biện pháp quản lý nhà nước về lễ hội

    (TTXVN) - Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) Ninh Thị Thu Hương vừa ký ban hành công văn số 46/VHCS-NSVH gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao; Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường thực hiện các biện pháp quản lý nhà nước về lễ hội năm 2023.

  • Hòn Rỏi 

    Hòn Rỏi

    Nằm trong quần đảo An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Hòn Rỏi được xem là món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho đảo ngọc với vẻ đẹp hoang sơ, hệ sinh thái biển độc đáo.

  • Các điểm vườn sinh thái, điểm đến tâm linh thu hút du khách 

    Các điểm vườn sinh thái, điểm đến tâm linh thu hút du khách

    Dịp Tết Nguyên đán, Cần Thơ là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn bởi tại đây có nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa và du lịch đậm bản sắc truyền thống đan xen cùng những yếu tố sáng tạo, năng động. Xu hướng du khách năm nay cũng có thay đổi khi ưu tiên lựa chọn những điểm du lịch sinh thái và tâm linh.

  • Cần Thơ đón khoảng 370.000 lượt du khách dịp Tết Nguyên đán 

    Cần Thơ đón khoảng 370.000 lượt du khách dịp Tết Nguyên đán

    (CT) - Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) TP Cần Thơ, trong các ngày nghỉ dịp Tết Nguyên đán 2023, từ ngày 20 đến 26-1 (nhằm 29 đến mùng 5 Tết), du lịch Cần Thơ đón khoảng 370.000 lượt khách, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2022.

  • Du lịch đất Chín Rồng mở lối đi mới 

    Du lịch đất Chín Rồng mở lối đi mới

    Sau dịch COVID-19, xu hướng du lịch toàn cầu ghi nhận sự lên ngôi của du lịch xanh, nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe gắn với trải nghiệm văn hóa bản địa, bảo vệ môi trường. Ðiều này phù hợp với tài nguyên thiên nhiên vùng ÐBSCL - nơi có không gian xanh lý tưởng của văn minh miệt vườn, đậm bản sắc văn hóa sông nước. Du lịch vùng đất Chín Rồng cũng mở lối mới, hình thành các sản phẩm đặc sắc cùng những cách làm độc đáo.

  • Những khu nghỉ dưỡng biển đáng trải nghiệm nhất cho kỳ nghỉ du xuân 

    Những khu nghỉ dưỡng biển đáng trải nghiệm nhất cho kỳ nghỉ du xuân

    Tọa lạc tại các điểm đến du lịch nổi tiếng, sở hữu thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng hàng loạt hoạt động lễ hội đón Tết đặc sắc và trải nghiệm đỉnh cao… những quần thể nghỉ dưỡng biển Vinpearl đẳng cấp luôn là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ du xuân.

  • Du Xuân giữa bạt ngàn quýt hồng Lai Vung 

    Du Xuân giữa bạt ngàn quýt hồng Lai Vung

    (CTO) - Những ngày giáp Tết cũng là thời điểm quýt hồng Lai Vung (huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) vào mùa chín rộ. Những vườn quýt hồng trĩu quả ngút ngàn nối tiếp nhau làm nên cảnh sắc tuyệt đẹp. Du Xuân Lai Vung mùa quýt hồng là trải nghiệm đáng nhớ với nhiều người.