02/08/2023 - 09:31

Tận hưởng chuyến bay ưu đãi từ Hà Nội đến Huế với Traveloka 

Tận hưởng một chuyến bay đáng nhớ từ Hà Nội đến Huế với ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka. Bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp lịch sử của thành phố cố đô Huế và trải nghiệm sự đa dạng, phong phú của ẩm thực miền Trung. Đặt vé máy bay ngay hôm nay và bắt đầu hành trình khám phá với Traveloka - đối tác tin cậy của bạn trên mỗi chuyến đi.

Hành trình khám phá các điểm du lịch đẹp tại Huế

Huế là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều di sản văn hóa độc đáo và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Dưới đây là hành trình khám phá các điểm du lịch đẹp tại Huế mà bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: Khám phá Di sản Huế

  • Cung điện Hoàng Gia: Bắt đầu hành trình của bạn tại Cung điện Hoàng Gia - một trong những công trình kiến trúc hoành tráng nhất của Huế, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Đây là nơi mà các vua triều Nguyễn trị vì từ năm 1802 đến 1945.

  • Khu Dinh: Đi từ Cung điện Hoàng Gia đến Dinh Bảo Đại - nơi ở của vị vua cuối cùng của Việt Nam, Bảo Đại. Dinh Bảo Đại nổi tiếng với kiến trúc Pháp cổ điển và vườn hoa tuyệt đẹp.
  • Thiền viện Thiên Mụ: Thiền viện Thiên Mụ là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Huế. Được xây dựng vào năm 1601, chùa này nằm trên đỉnh đồi Hà Khê, với cảnh quan hùng vĩ và tầm nhìn ra sông Hương.

Ngày 2: Tham quan các khu vực lân cận

  • Lăng Tự Đức và Lăng Khải Định: Đi tham quan Lăng Tự Đức - nơi mai táng của Hoàng đế Tự Đức và Lăng Khải Định - nơi mai táng của Vua Khải Định. Cả hai lăng đều có kiến trúc đẹp mắt và cảnh quan hữu tình.

  • Chợ Đông Ba: Tận hưởng không khí náo nhiệt tại Chợ Đông Ba - chợ truyền thống lâu đời của Huế, nơi bạn có thể mua các đồ thủ công và đặc sản địa phương.
  • Hòn Chén: Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10km, Hòn Chén là một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn và làn nước biển xanh trong. Bạn có thể thư giãn, tắm nắng và tắm biển tại đây.

Ngày 3: Thăm làng truyền thống và cung đường sông nước

  • Làng Trường Tiền: Đi dạo qua làng Trường Tiền nổi tiếng với nghề làm nón lá, đồ gốm và thủ công mỹ nghệ truyền thống của Huế.

  • Sông Hương: Tham gia một chuyến đi thuyền trên sông Hương vào buổi chiều tối để ngắm cảnh đẹp của thành phố và thưởng thức các màn trình diễn nhạc nước, ánh sáng.

Đây chỉ là một hành trình gợi ý, Huế còn rất nhiều điểm tham quan và khám phá khác, bao gồm cả các ngôi chùa, cầu cổ, các khu di tích lịch sử khác. Khi du lịch Huế, hãy tham khảo thêm thông tin và lên kế hoạch cho những điểm du lịch phù hợp với sở thích của bạn.

Traveloka cung cấp nhiều lựa chọn về vé máy bay đi Huế

Nếu có một nơi nào đó khiến bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thì đó chắc chắn là Huế. Với hệ thống công trình đền đài, lăng tẩm, cung điện… và những câu chuyện lịch sử gắn liền, cố đô Huế mang đậm giá trị văn hóa - lịch sử luôn là điểm đến dành cho những ai đam mê khám phá.

Hiện nay, Huế đã có một vị thế riêng trên bản đồ du lịch Việt Nam, là một vùng đất lãng mạn, thơ mộng thu hút đông đảo du khách. Nếu bạn cũng yêu thích vẻ đẹp này, hãy cùng Traveloka đặt ngay vé máy bay Hà Nội Huế với mức giá vô cùng ưu đãi.

Từ Hà Nội, du khách sẽ có nhiều phương tiện di chuyển đến Huế như xe lửa, xe khách, xe máy,... Tuy nhiên, di chuyển bằng máy bay là hình thức giúp tiết kiệm thời gian nhất, nhất là với những người dễ bị say xe. Thời gian di chuyển bằng máy bay từ Hà Nội đến Huế thường mất khoảng 1 giờ - 1 giờ 20 phút tùy theo chuyến bay.

Với Traveloka, bạn có thể sử dụng tính năng Price Alert - thông báo giá vé để tìm được mức giá tốt nhất cho hành trình của mình. Hiện, mức giá vé máy bay Hà Nội Huế đang dao động từ 924.200 - 2.212.000VNĐ/khách/chiều.

Để tiết kiệm hơn cho chuyến đi, bạn có thể chọn combo vé máy bay Hà Nội - Huế và khách sạn với ưu đãi giảm thêm 15%. Đặc biệt, việc đặt vé máy bay sớm sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu vé với mức giá thấp nhất và tránh tình trạng tăng giá trong thời điểm gần sát chuyến đi.

Ngoài tiện ích đặt vé máy bay đi Huế, du khách có thể tìm kiếm giá vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn, Hà Nội Đà Nẵng,… để chọn cho mình chuyến du lịch ý nghĩa và phù hợp tài chính.

Chia sẻ bài viết