26/08/2024 - 15:42

Đồng Phục Sài Gòn - In áo theo yêu cầu độc đáo và đẹp mắt 

Đồng Phục Sài Gòn tự tin là xưởng in áo theo yêu cầu luôn triển khai các phương pháp mới nhất hiện có tại Việt Nam, nhằm mang lại cho khách hàng những chiếc áo độc, đẹp và bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường.

Thiết kế nhanh chóng, chuyên nghiệp

Nếu quý khách cần in áo theo yêu cầu trong thời gian ngắn, thì yên tâm vì đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Đồng Phục Sài Gòn có thể hoàn thiện sản phẩm đúng tiến độ như cam kết ban đầu.

Trong trường hợp Quý khách hàng chưa có mẫu in cũng đừng lo lắng. Bởi chúng tôi có những nhân viên thiết kế trẻ, không ngừng sáng tạo và đặc biệt họ là những người am hiểu sâu rộng về lĩnh vực thời trang sẽ giúp bạn lên ý tưởng logo, hình ảnh theo yêu cầu.  Đảm bảo những người thợ tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ làm bạn hài lòng về các chi tiết như hình vẽ, khẩu hiệu, slogan được in trên mỗi chiếc áo.

 

Sử dụng vải chất lượng

Bên cạnh những thiết kế độc đáo, mới lạ Quý khách không sợ “đụng hàng”, các sản phẩm áo in sản xuất tại Đồng Phục Sài Gòn còn được may bằng chất liệu vải cao cấp có tuổi thọ bền lâu, cùng khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Bởi chúng tôi thấu hiểu được rằng, chất lượng vải may áo thun phải tốt mới khiến người mặc cảm thấy thoải mái nhất và đây là yếu tố nên đặc biệt chú trọng. Một bộ trang phục hoàn hảo phải đáp ứng cả 3 yếu tố về thẩm mỹ, độ bền và sự dễ chịu cho người mặc. Chính vì thế, Đồng Phục Sài Gòn cung cấp nhiều loại vải tốt cho Quý khách tham khảo như Cotton 100% co giãn 4 chiều, Cotton 65%, Cá sấu Poly Thái, Cá sấu PE, Thun lạnh, Thun mè, Cá sấu 65/35,...Tùy vào mục đích sử dụng, điều kiện thời tiết hay tài chính của Quý khách mà chúng tôi sẽ tư vấn loại chất liệu thích hợp nhất cho bạn.

Nhận in áo thun lẻ

Trên thị trường hiện nay, sẽ không khó để bạn tìm thấy những đơn vị cung cấp dịch vụ may in áo thun theo yêu cầu. Tuy nhiên, những nơi này hầu hết chỉ nhận đơn hàng với số lượng lớn, đơn hàng in khoảng dưới 10 chiếc thường ít xưởng nào chịu nhận gia công vì tốn thời gian mà lợi nhuận mang lại không cao.

Khác với những đơn vị khác, Đồng Phục Sài Gòn mong muốn tất cả mọi người đều có thể sở hữu cho mình những chiếc áo thun đẹp theo sở thích nên dù đơn đặt áo đồng phục công ty có số lượng bao nhiêu chúng tôi cũng chấp nhận và hoàn thành sớm nhất có thể.

Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm tận tình hỗ trợ

Một trong những lý do mà nhiều khách hàng, đối tác lớn nhỏ sau khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Đồng Phục Sài Gòn để lại phản hồi khá tích cực chính là sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ của các bạn nhân viên, họ luôn làm việc với tinh thần đầy trách nhiệm.

Đội ngũ tư vấn viên Đồng Phục Sài Gòn luôn nhiệt tình lắng nghe mọi thắc mắc từ khách hàng và cố gắng giải đáp, xử lý trong thời gian sớm nhất có thể.

Ngoài ra, các sản phẩm được Đồng Phục Sài Gòn sản xuất và gửi đến tất cả khách hàng luôn cam kết là hàng chất lượng cao, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.

Giá cả phải chăng

Tại cơ sở may áo thun đồng phục Đồng Phục Sài Gòn hoàn toàn không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khi khách hàng đặt in áo theo yêu cầu, đồng thời khách hàng được hỗ trợ chỉnh sửa mẫu thiết kế miễn phí đến khi cảm thấy hài lòng nhất.

Đặc biệt hơn, đối với những đơn hàng có số lượng từ 200 trở lên Quý khách còn nhận được chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Yên tâm rằng, Quý khách có thể sở hữu cho mình những chiếc áo thun đẹp, chất lượng được in theo yêu cầu với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Bảo hành lâu dài, hậu mãi chu đáo

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, Đồng Phục Sài Gòn luôn đảm bảo khách hàng của mình nhận được những quyền lợi tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành mọi sản phẩm kéo dài lên đến 1 năm, hỗ trợ đổi trả hàng lỗi 1:1 nhanh chóng và hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đáp ứng theo yêu cầu đã đề ra ban đầu.

Ngoài ra, Đồng Phục Sài Gòn vẫn thường nhắc nhở khách hàng của mình kiểm tra sản phẩm cẩn thận trước khi thanh toán, vì nếu có vấn đề gì bạn có thể từ chối nhận hàng và gửi trả lại cho bên vận chuyển để được xử lý sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Chia sẻ bài viết