14/03/2022 - 17:56

Đồng hồ ampe kìm Hioki loại nào tốt, bán chạy hiện nay? 

Khi trên thị trường đang có rất nhiều dòng sản phẩm ampe kìm Hioki với mẫu mã và chức năng đo đa dạng, hỗ trợ người dùng tối đa trong việc đo và kiểm tra điện. Bạn đang phân vân không biết có những sản phẩm đồng hồ Hioki nào tốt và được ưa chuộng hiện nay? Cùng tìm hiểu các sản phẩm đồng hồ ampe kìm loại tốt, bán chạy ngay sau đây. 

Ưu điểm vượt trội của ampe kìm Hioki

Các sản phẩm ampe kìm Hioki đều hội tụ rất nhiều ưu điểm để bạn có thể cân nhắc chọn mua và sử dụng.

  • Ampe kìm Hioki được cải tiến về thiết kế bền chắc, thon gọn, chịu va đập, chịu rơi vỡ cực tốt.
  • Các đồng hồ đo đều được trang bị với màn hình LCD hiển thị số để đọc kết quả luôn dễ dàng.
  • Phần gọng hàm kẹp luôn được cải tiến thon gọn, đường kính rộng để kẹp được nhiều dây khác nhau. 
  • Đồng hồ kẹp dòng Hioki có nhiều chức năng đo dòng điện AC/DC, đo điện áp, đo điện trở, công suất, tần số, thông mạch…
  • Dải đo rộng để có thể dùng trong dân dụng hay công nghiệp. 
  • Khả năng đo chính xác, sai số thấp, tích hợp tính năng đo hiện đại True RMS. 

Ampe kìm Hioki hội tụ nhiều ưu điểm về thiết kế đo chính xác

Với nhiều ưu điểm nổi bật, ampe kìm Hioki đã trở thành dòng thiết bị đo điện được rất nhiều các thợ điện, kỹ sư chuyên nghiệp sử dụng phổ biến. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua thiết bị đo điện chất lượng cho từng công việc. 

Top 4 đồng hồ ampe kìm Hioki tốt nhất

Trong rất nhiều những dòng đồng hồ ampe kìm, bạn có thể tham khảo ngay top 5 đồng hồ ampe kìm Hioki đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây đều là những sản phẩm đồng hồ Hioki nhận được rất nhiều quan tâm của người dùng. 

Ampe kìm Hioki 3280-10F

Sản phẩm ampe kìm Hioki bán chạy hàng đầu đó chính là Hioki 3280-10F, với chức năng đo dòng điện AC lên tới 1000A, đo điện áp AC/DC lên tới 600V, đo điện trở 42,00 MΩ với độ chính xác cực cao. 

Ampe kìm Hioki 3280-10F

Thêm vào đó, Hioki 3280-10F còn hội tụ ưu điểm nổi bật về thiết kế nhỏ nhẹ, nằm gọn trong lòng bàn tay của người cầm. 

Giá tham khảo: 1.306.800 đồng

Ampe kìm Hioki AC/DC CM4373

Tiếp tục trong công cuộc tìm kiếm đồng hồ ampe kìm loại tốt, bạn có thể tham khảo thêm chính là Hioki CM4373. Đồng hồ thiết kế với độ bền cao kết hợp với gọng kìm thon gọn, có khả năng đóng mở lên tới 30000 lần. 

Ampe kìm Hioki CM4773 cung cấp khả năng đo đa dạng

Sản phẩm ampe kìm Hioki CM4373 được hãng trang bị cho tính năng đo True RMS mang đến độ chính xác cao. Đồng thời, thiết bị cũng có đa chức năng đo từ đo dòng điện AC/DC 2000A, đo điện áp AC/DC 600V, đo điện trở, đo điện dung, thông mạch, tần số… 

Giá tham khảo: 8.690.000 đồng

Ampe kìm AC/DC Hioki 3288

Tiếp tục cho câu hỏi nên mua ampe kìm loại nào tốt, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Hioki 3288 với ưu điểm thiết kế đơn giản, giá cạnh tranh. Sản phẩm Hioki 3288 hoạt động với độ bền cực tốt, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với hàm kẹp được đóng mở trơn tru.

Ampe kìm AC/DC Hioki 3288 đa dạng chức năng đo

Bên cạnh đó, Hioki 3288 còn là loại đồng hồ ampe kìm có đa dạng chức năng khác nhau. Thiết bị có thể tiến hành đo dòng DC/DC 1000A, đo điện áp AC/DC 1000A, đo điện trở… 

Giá tham khảo:  3.410.000 đồng

Ampe kìm AC Hioki CM3289

Cuối cùng trong các loại ampe kìm loại nào tốt nhất chính là sản phẩm ampe kìm Hioki CM3289. Đây là dòng sản phẩm ampe kìm Hioki giá rẻ kết hợp với rất nhiều những ưu điểm trong thiết kế, khả năng đo điện chính xác. 

Dòng ampe kìm Hioki CM3289 hoạt động với đa dạng chức năng đo khác nhau từ việc đo dòng điện AC, đo điện áp AC/D, đo điện trở. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng thiết bị để tiến hành kiểm tra cho nhiều công việc khác nhau.

Giá tham khảo: 2.574.000 đồng

Địa chỉ bán đồng hồ kẹp dòng Hioki chính hãng, giá tốt trên toàn quốc

Việc tìm kiếm địa chỉ phân phối các sản phẩm thiết bị đo và kiểm tra điện chính hãng là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp. Một trong địa chỉ uy tín dành cho bạn chính là Hiokivn.com - Đại lý chuyên cung các thiết bị đo và kiểm tra điện của hãng Hioki.. 

Hiokivn.com chuyên cung cấp các loại ampe kìm Hioki chính hãng

Để mua đồng hồ ampe kìm Hioki chính hãng với giá tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ đến hotline 0902 148 147 (Hà Nội) và 0979 244 335 (TP Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website hiokivn.com để được hỗ trợ hay đặt hàng trực tiếp.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp 2 showroom của Hiokivn.com ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh để được trải nghiệm trực tiếp chất lượng của sản phẩm. Hiokivn.com chắc chắn sẽ cung cấp sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng và đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi mua thiết bị tại đây.

Chia sẻ bài viết