12/07/2024 - 07:04

DOJI Cần Thơ khai trương trung tâm trang sức mới nâng cao trải nghiệm khách hàng 

Ngày 15 tháng 7 năm 2024 Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chính thức khai trương Trung tâm Trang sức DOJI thứ 3 tại Cần Thơ ở địa chỉ số 192 đường 30/4đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang đến những trải nghiệm mua sắm trang sức đẳng cấp và tinh tế cho khách hàng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường 30/4, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ, Trung tâm Trang sức DOJI 30/4 sở hữu mặt bằng rộng rãi, thiết kế hiện đại, thời thượng với những đường nét thanh lịch và màu sắc trang nhã. Không gian bày trí cửa hàng được tối ưu hóa, giúp khách hàng dễ dàng chiêm ngưỡng và khám phá các sản phẩm trang sức lộng lẫy. DOJI 30/4 Cần Thơ là một trong những trung tâm đầu tiên trên cả nước áp dụng mô hình showroom mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới mẻ và ấn tượng.

Mặt tiền TTTS DOJI tại 192 đường 30/4

Sự kiện khai trương Trung tâm Trang sức DOJI 30/4 nằm trong trong chiến lược mở rộng và phát triển mạng lưới bán lẻ của Tập đoàn DOJI trên toàn quốc. Với hạ tầng cơ sở hiện đại, tọa lạc tại vị trí thuận lợi, tập trung đa dạng sản phẩm từ trang sức kim cương cao cấp, trang sức Vàng 24K, đến quà tặng Vàng, Vàng ép vỉ, DOJI 30/4 tin tưởng sẽ trở thành địa điểm mua sắm trang sức uy tín, được người dân Cần Thơ và các tỉnh lân cận lựa chọn và yêu mến.

Trong ngày khai trương, 300 khách hàng đầu tiên tới tham quan và check-in sẽ nhận hàng trăm quà tặng thương hiệu xinh xắn. Cùng với đó, DOJI 30/4 dành tặng quà tặng Vàng như: Lá Bồ Đề vàng - Biểu tượng cho may mắn và tài lộc; Thẻ Bình An vàng - Mang ý nghĩa cầu mong sức khỏe, bình an cho bản thân và gia đình… cho khách hàng khi mua sắm trang sức cao cấp tại trung tâm.

DOJI tung loạt ưu đãi dịp khai trương trung tâm mới

Đặc biệt, từ 15 đến 31/07, DOJI 30/4 áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho nhiều dòng sản phẩm. Cụ thể, khách hàng nhận được ưu đãi tới 5% kim cương viên và tới 20% trang sức cao cấp theo danh mục sản phẩm đặc biệt, tới 15% trang sức Vàng 24K; tặng ngay nửa chỉ Vàng Hưng Thịnh Vượng 999.9 cho các hóa đơn trang sức cao cấp trên 100 triệu đồng.

Trải qua 30 năm hoạt động, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là thương hiệu hàng đầu sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước với gần 200 Trung tâm trang sức và hơn 400 Đại lý ủy quyền. Trong thời gian tới, Tập đoàn DOJI tiếp tục chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm, hạ tầng cơ sở, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI

Trụ sở: Tòa nhà DOJI TOWER, 5 Lê Duẩn, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội

Tel(+84 24) 3366 2288 – Fax: (+84 24) 2220 6686

Emailinfo@doji.vn – Websitewww.doji.vn

Chia sẻ bài viết