20/09/2021 - 09:50

Dịch Vụ Chuyển Nhà 24H TPHCM - chuyển nhà trọn gói nhanh chóng, giá tốt 

Bạn đang có ý định chuyển nhà nhưng cảm thấy có quá nhiều việc phải làm? Bạn quyết định thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhưng chưa tìm được đơn vị vận chuyển phù hợp. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ Chuyển Nhà 24H - đơn vị chuyển nhà trọn gói tại TPHCM rẻ và nhanh nhất cho bạn.

Dịch vụ Chuyển nhà 24H đóng gói khoa học, tiết kiệm thời gian

Đến với Chuyển Nhà 24H, chúng tôi cung cấp hoàn toàn miễn phí những vật liệu, bao lót chuyên dụng để đóng gói đồ đạc như: thùng carton nhiều kích thước, thảm cao su, băng dính, xe đẩy… Thông qua việc khảo sát ban đầu, đội ngũ thực hiện sẽ có sự cân đối giữa số lượng vật liệu sử dụng với lượng đồ đạc trong nhà một cách phù hợp nhất.

Hoạt động trên khắp địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận

Cách đóng gói khoa học không chỉ giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển mà còn có thể bảo quản được tài sản một cách tốt nhất. Bạn cũng có thể bảo quản và dễ dàng tìm kiếm được đồ vật của mình khi đã được phân loại theo khu vực vận chuyển riêng. Đặc biệt, khi chuyển đến nhà mới, việc sắp xếp đồ đạc khoa học sẽ giúp cho quá trình chuyển đồ ra và xếp lại vào nhà mới trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Chuyển nhà 24H quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp, chi phí hợp lý

Chuyển nhà 24H đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, nhà xưởng. Do vậy, mọi thao tác thực hiện dịch vụ đều được tiến hành theo một quy trình chuyên nghiệp dành cho tất cả khách hàng của mình.

Quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng

♦ Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. Chuyển nhà 24H sẽ ghi nhận toàn bộ các thông tin từ địa điểm di chuyển đi, đến, số lượng đồ đạc cần chuyển, thời gian, mức chi phí khách hàng sẽ chi trả...để vạch ra kế hoạch chuyển nhà cụ thể.

♦ Bước 2: Khảo sát đồ dùng cần vận chuyển. Điều này sẽ giúp chúng tôi có thể chuẩn bị được đồ dùng đóng gói, nhân sự tham gia, lượng xe tải như thế nào, chi phí dịch vụ dựa vào yêu cầu của khách hàng.

♦ Bước 3: Ký kết, thực hiện hợp đồng chuyển nhà sau khi khách hàng đồng ý. Bên Chuyển Nhà 24H sẽ có trách nhiệm thực thi các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng. Trong quá trình thực hiện khách hàng có thể giám sát hoạt động vận chuyển.

♦ Bước 4: Kiểm tra lại các đồ đạc vận chuyển và thanh lý hợp đồng. Ngoài ra, Chuyển Nhà 24H luôn ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ.

Dịch vụ chuyển nhà của công ty chúng tôi được đánh giá là dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, trọn gói và uy tín nhất tại TPHCM. Về giá cả, luôn được công bố công khai, minh bạch để khách hàng được biết toàn bộ chi phí trong các khâu vận chuyển như thế nào một cách rõ ràng.

Dịch vụ Chuyển Nhà 24H cam kết đảm bảo an toàn tài sản

Chuyển Nhà 24H cam kết bồi hoàn 100% giá trị tài sản, nếu xảy ra trường hợp hư hại hay mất mát đồ đạc trong quá trình vận chuyển. Với kinh nghiệm đóng gói và phục vụ lâu năm, chắc chắn chúng tôi biết cách để bảo quản các kiện đồ đạc, không bị ảnh hưởng bên ngoài lẫn bên trong.

Cam kết bảo toàn giá trị tài sản

Khi bạn chọn Chuyển Nhà 24H để vận chuyển đồ đạc sang nhà mới hay công ty mới, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ trọn gói từ A đến Z mà bạn không cần phải bận tâm hay lo lắng bất cứ điều gì. Thời gian hoạt động đủ lâu để chúng tôi hiểu rằng “Chuyên nghiệp” và “Uy tín” chính là thước đo cho mọi thành công của công ty.

Bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển Taxi 24H SaiGon

Cơ sở 1: 256/26 Ql1A , Phường Thạnh Xuân , Quận 12 Tp.HCM.

Cơ sở 2: 71/11/3 Đường số 14, phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Điện thoại liên hệ: 0989 164 174 – 0909 041 350 – 0835 222 234.

Email: taxitai24hsaigon@gmail.com.

Website: https://donnha24h.vn/

https://taxitai24hsaigon.com/.

https://taxitaidonnha.com/.

Fanpage: https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon.

Chia sẻ bài viết