19/09/2022 - 16:51

Đánh giá phim cách nhiệt 3M chính hãng: Ưu và Nhược điểm 

Phim cách nhiệt 3M hiện đang là dòng phim cách nhiệt ô tô phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Được sản xuất bằng công nghệ nano có khả năng chặn hoàn toàn tia tử ngoại trong ánh sáng mặt trời. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của phim cách nhiệt 3M trong bài viết này.

Ưu điểm vượt trội dán phim cách nhiệt 3M

Phim cách nhiệt 3M chính hãng là một sáng chế của người Mỹ, có tính chất không bị ăn mòn dù ngâm trong nước. Loại vật liệu này được sản xuất bằng công nghệ nano có khả năng chặn hoàn toàn tia tử ngoại trong ánh sáng mặt trời. 

Phim cách nhiệt 3M  là cha đẻ ngành phim cách nhiệt

Ngoài ra, khả năng cách nhiệt của phim 3M tốt hơn nhiều lần so với loại thông thường. Có mặt ở Mỹ từ năm 1936. Đến nay, Film cách nhiệt 3M đã được hơn 70 quốc gia nhập khẩu tiêu thu và sản phẩm đã được bán rộng rãi trên thế giới.

Những ưu điểm vượt trội của phim cách nhiệt 3M:

Đây là loại phim cách nhiệt có một không hai được được thiết kế bởi một ý tưởng ngoạn mục của các nhà khoa học Mỹ.

Được sản xuất theo công nghệ nano tiên tiến, hiện đại bậc nhất đảm bảo tốt khả năng chống chói và chống tia UV cực tốt giúp người dùng hạn chế mắc các bệnh về da và đảm bảo được sức khỏe.

Khả năng cách nhiệt hoàn hảo do bề mặt phim được phủ đến khoảng 200 lớp thay vì những phim cách nhiệt thông thường. 

Phim 3M không gây nhiễu sóng điện tử cho các thiết bị điện thoại di động, GPS và radio.

Cam kết bảo hành lên đến 10 năm cho người tiêu dùng. Điều này có thể đủ nói lên chất lượng của những sản phẩm phim cách nhiệt có nguồn gốc từ Mỹ.

Nhược điểm: giá thành của phim cách nhiệt 3M khá cao. Là thương hiệu nổi tiếng và có lượng tiêu thụ lớn, không ít đơn vị phân phối trên thị trường loại phim cách nhiệt 3M giá rẻ, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nếu sử dụng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Cách nhận biết & kiểm tra phim cách nhiệt 3M chính hãng 

Dòng phim cách nhiệt 3M chính hãng của Mỹ có giá thành khá cao, bởi đây là dòng phim dán kính xe hơi chất lượng nhất trên thị trường, được tổ chức Chống Ung thư da khẳng định là sản phẩm chống tia UV hiệu quả nhất. Chính vì thế bạn nên lưu ý để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Sau đây là một số cách đơn giản nhất để nhận biết phim cách nhiệt 3M chính hãng không thể bỏ qua:

Chọn nhà phân phối và thi công phim cách nhiệt 3M có sự ủy quyền của nhà sản xuất. 

Bạn có thể yêu cầu đại lý cho xem các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm phim cách nhiệt 3M, ví dự như: giấy thông tin khai báo sản phẩm từ hải quan, giấy chứng nhận xuất xứ.

Đối chứng các giấy tờ với sản phẩm bạn đang muốn sử dụng, kiểm tra thật kỹ các mã vạch của sản phẩm có tương thích với nhau không, có khớp với thông tin khai báo

Có tem phản quang “lái xe an toàn”: đây là dấu hiệu giúp bạn nhận ra phim cách nhiệt ô tô 3M thật và giúp đảm bảo an toàn cho xe khi di chuyển bảo ban đêm.

Luôn có phiếu bảo hành điện tử và số seri đi kèm sản phẩm

Logo nhận dạng thương hiệu với đường nét sắc sảo, tinh tế.

Các loại tem phim cách nhiệt 3M chính hãng

Tổng hợp kiến thức chăm sóc xe ô tô tại AutoDetailing.vn

Nhằm mục tiêu đưa đến người dùng sản phẩm thiết thực, hữu ích với giá trị gần nhất của sản phẩm. AutoDetaling.vn là một blog chia sẻ các thông tin về chăm sóc xe ô tô, tổng hợp thông tin liên quan về ô tô để mang lại giá trị hữu ích cho người dùng, đặt biệt là dành cho những ai đang có dự định mua xe ô tô mới, những ai đã mua xe và đang sử dụng xe. 

Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, các thương hiệu phim cách nhiệt chính hãng thường bị làm giả, người dùng dễ mua phải hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường, nhất là với thương hiệu 3M. Bạn đừng vì quảng cáo giá rẻ mà mua nhé hãy cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình 1 đơn vị cung cấp uy tín. Để được hỗ trợ cũng như biết thêm nhiều kiến thức về chăm sóc xe ô tô của bạn, vui lòng liên hệ qua:

Email: Lienhe@AutoDetailing.vn – lienhe.autodetailing@gmail.com

Địa chỉ: 860/60D/36 XVNT, P.25, Bình Thạnh, TPHCM

Phone: 0934.05.1239

Website: https://autodetailing.vn/

Chia sẻ bài viết