13/01/2022 - 14:43

Công ty thương mại xã hội Việt Nam được đầu tư 1,1 triệu USD 

On, một công ty khởi nghiệp lĩnh vực thương mại xã hội ở Việt Nam, đã nhận được 1,1 triệu USD từ vòng gọi vốn hạt giống do Quỹ đầu tư Touchstone Partners tổ chức, với sự tham gia của công ty ThinkZone Ventures.

Được tung ra hồi tháng 3-2021, On là một nền tảng bán hàng cho phép các cá nhân tiếp thị sản phẩm tới bạn bè của họ, các gia đình, và sẽ nhận được tiền hoa hồng từ các giao dịch bán hàng thành công. Nền tảng này sẽ giải quyết toàn bộ quá trình bán hàng cho người dùng, từ xử lý đơn hàng cho đến giao hàng.

On được thành lập bởi Giang Nguyen, cựu lãnh đạo công nghệ của tập đoàn FPT. Anh đã xây dựng công ty cùng với Dzung Luu và Minh Nguyen, những người từng làm việc cho nền tảng gọi xe Be và công ty logistics Logivan.

Công ty On cho biết đã có hơn 10.000 người bán hàng sử dụng nền tảng của họ, trong đó có người kiếm được đến 300 USD/tháng. Những người bán hàng của công ty đã bán hơn 20.000 sản phẩm qua nền tảng của On, với việc giao hàng được giao cho 24.000 shipper.

Công ty On có kế hoạch sẽ sử dụng số tiền đầu tư mới để phát triển thương hiệu, quản lý, vận chuyển hàng hóa và hỗ trợ vốn cho những người bán hàng của On.

LÊ PHI (Theo Techinasia)

Chia sẻ bài viết