20/05/2022 - 08:24

Công bố 25 trang thông tin điện tử có dấu hiệu vi phạm pháp luật 

Danh sách 25 trang thông tin điện tử có dấu hiệu vi phạm pháp luật - cung cấp trò chơi điện tử, cá cược, đổi thưởng vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông công bố.

Một website vi phạm pháp luật. (Ảnh chụp màn hình)

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa công bố danh sách 25 trang thông tin điện tử vi phạm pháp luật để người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người phát hành quảng cáo, người quảng cáo không phát hành sản phẩm quảng cáo trên các trang thông tin điện tử này.

Cụ thể, các trang web bị cảnh báo có dấu hiệu vi phạm pháp luật khi cung cấp nội dung khiêu dâm, trò chơi điện tử cờ bạc, đổi thưởng.

Trước đó, ngày 20-7-2021, Nghị định 70/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 181/2013/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật Quảng cáo được Chính phủ ban hành, trong đó có nhiều quy định mới liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới.

Việc công bố các trang web vi phạm là khuyến cáo để người kinh doanh dịch vụ quảng cáo không thực hiện phát hành sản phẩm quảng cáo tại các website có dấu hiệu vi phạm.

Cũng theo Bộ Thông tin và Truyền thông, các trang thông tin điện tử vi phạm pháp luật hiện đang được Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền xử lý, ngăn chặn truy cập. 

Danh sách các trang thông tin điện tử vi phạm pháp luật.

Minh Sơn (Vietnam+)

Chia sẻ bài viết