29/08/2019 - 10:20

Có nên mua iPhone 7 Plus ngay thời điểm này không? 

Dù đã ra mắt được 3 năm nhưng iPhone 7 Plus là flagship vẫn luôn được người dùng quan tâm và lựa chọn. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà chiếc điện thoại cũ này còn được trang bị cấu hình cùng những tính năng không thể chê vào đâu được.

Tại XTmobile, giá iPhone 7 Plus 128GB cũ đang được bán ra chỉ từ 9 triệu đồng. Đây là mức giá quá tốt cho một thiết bị hoàn hảo từ hiệu năng, màn hình, thiết kế, thương hiệu,... mà ít sản phẩm nào cùng phân khúc có được. 

Thiết kế sang trọng

Thiết kế iPhone 7 Plus 128GB cũ khá giống với 6S Plus nhưng nút Home được tích hợp cảm biến vân tay tiện dụng hơn. Đồng thời, thiết bị vẫn được tích hợp công nghệ Touch ID.

iPhone 7 Plus sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt

iPhone 7 Plus sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt

Dù không sở hữu thiết kế kim loại kính hay công nghệ màn hình cao cấp như trên iPhone Xs, Xs Max nhưng iPhone 7 Plus cũ vẫn khiến người dùng hài lòng. Trên thực tế, màn hình của iPhone 7 Plus có độ phân giải Full HD, cao hơn cả mẫu iPhone Xr. 

Camera được nâng cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone giá phải chăng mà vẫn đảm bảo khả năng chụp ảnh tốt thì iPhone 7 Plus là sự lựa chọn tối ưu. Ở mặt sau, iPhone 7 Plus có tới hai camera, cụm camera kép không chỉ giúp chụp ảnh xóa phông mà còn hỗ trợ Zoom quang 2x, đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt khi phóng to.

Cấu hình mạnh mẽ

iPhone 7 Plus sở hữu con chip Apple A10 Fusion và RAM 3GB. Mặc dù nay chúng ta đã có Apple A12 Bionic, tuy nhiên A10 Fusion vẫn rất mạnh và dễ dàng đảm nhiệm mọi tác vụ của người dùng, trong đó có các tựa game 3D nặng. Đây là một điều mà không nhiều smartphone Android trong cùng tầm giá có thể làm được.

 iPhone 7 Plus chiến PUBG ở mức max settings

iPhone 7 Plus chiến PUBG ở mức max settings

Chính vì vậy, iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại đáng mua nhất tại thời điểm này. Tại XTmobile, giá iPhone 7 Plus 128GB cũ đang được ưu đãi chỉ từ chỉ từ 9,059,000đ. Một mức giá khá phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng.

Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ bài viết