24/12/2020 - 12:13

Chỉ còn 7 ngày để hưởng trọn ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ VinFast 

Đếm ngược 7 ngày cuối cùng được mua VinFast Fadil miễn 100% lệ phí trước bạ

Chương trình “Trước bạ 0 đồng” dành cho các dòng xe VinFast sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2020, cùng thời điểm dừng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính phủ. Người tiêu dùng chỉ còn 7 ngày cuối cùng để hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ VinFast.

Cuối năm luôn là thời điểm cầu vượt cung trên thị trường ô tô Việt Nam và điều này đang tạo áp lực lớn lên mọi hãng xe để đáp ứng đủ và nhanh nhất các đơn hàng từ người tiêu dùng. Trong khi đó, chính sách ưu đãi trước bạ từ Chính phủ sẽ chỉ còn hiệu lực trong chưa đầy mười ngày nữa, kéo theo việc nhiều khách hàng sẽ không kịp hưởng ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay nếu không kịp lấy xe.

Thấu hiểu điều đó, VinFast vừa công bố gia hạn ưu đãi “Trước bạ 0 đồng” cho dòng xe “hot” Fadil, áp dụng cho các khách hàng đặt cọc trong năm 2020, hoàn tất mua xe và xuất hóa đơn trước ngày 28/2/2021. Như vậy, kể cả khi Chính phủ ngừng hỗ trợ phí trước bạ sau ngày 31/12/2020, khách hàng mua VinFast Fadil trong năm 2020, nhận xe đầu năm 2021 vẫn sẽ được hưởng trọn khoản ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ VinFast.

Theo anh Trần Khang, một khách hàng vừa đặt mua VinFast Fadil phiên bản Cao cấp tại Hà Nội, chính sách mới của hãng xe Việt chính là lý do anh quyết định “xuống tiền”. “Đầu tháng 12, tôi đã đến showroom VinFast để đặt mua xe, nhưng vì nhân viên tư vấn không thể đảm bảo sẽ giao xe trong tháng 12 nên tôi hơi lưỡng lự. Tuy nhiên, sau vài ngày, nhân viên VinFast gọi lại cho tôi thông báo là chính sách ưu đãi trước bạ đã được gia hạn cho Fadil. Tôi đã ‘xuống tiền’ ngay không cần suy nghĩ, vì xét trong tầm giá và phân khúc hạng A, không có xe nào có thể so được với Fadil về trang bị và chất lượng”.

Giống như anh Khang, chị Khả Tú tại Hà Nội cũng chia sẻ cảm giác vui mừng khi biết VinFast vẫn hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho các khách hàng đặt mua xe trong năm 2020 và nhận xe đầu năm 2021. Chị Tú mua xe hồi cuối tháng 11 và vẫn đang chờ nhận xe, do lượng khách hàng mua Fadil thời gian qua tăng cao đột biến. Với chính sách mới từ VinFast, chị hoàn toàn yên tâm chờ nhận xe khi vẫn được hưởng đầy đủ các ưu đãi, trong khi nhu cầu cũng không quá bức thiết.

“50% lệ phí trước bạ của Fadil bản Cao cấp cũng tương đương 25-26 triệu đồng, nên việc VinFast cam kết vẫn sẽ hỗ trợ dù chính sách của Chính phủ đã hết hiệu lực thực sự là một điều quá tốt”, chị Tú cho hay.

Trong khi đó, anh Văn Dũng - người vừa đặt mua xe VinFast Fadil tại TP.HCM thì hồ hởi chia sẻ: “Tôi phải cảm ơn VinFast vì nhờ chính sách này, vợ tôi mới đồng ý cho mua xe (cười). Nói vui vậy thôi, vợ chồng tôi cũng khá đắn đo vì Tết còn nhiều thứ phải lo, nhưng gia đình cũng muốn có ô tô để đưa đón con nhỏ đi học, nên khi biết được gia hạn ưu đãi thì không còn lăn tăn gì nữa”.

Theo một chuyên gia ngành ô tô, VinFast đang là hãng mạnh tay nhất trong các chính sách hỗ trợ khách hàng nhằm hiện thực hóa giấc mơ ô tô của người Việt. “Cuối tháng 11, trong báo cáo gửi Thủ tướng, Bộ Tài chính ước tính chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất trong nước đã giảm thu ngân sách khoảng 3.700 tỷ đồng. Con số này cho thấy, mỗi người mua xe được hỗ trợ vài chục triệu đồng khi cộng lại thành một con số rất lớn”, vị chuyên gia phân tích.

VinFast hiện còn đang triển khai chương trình tri ân khách hàng với quy mô lớn chưa từng có, khi dành tặng hơn 30.000 khách đã và sẽ mua xe ô tô trước ngày 31/12/2020 một kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc. Trị giá của chương trình tri ân này lên tới hơn 600 tỷ đồng.

Ngoài ra, hãng xe Việt vẫn áp dụng song song các chính sách mua xe linh hoạt, như miễn lãi trong 2 năm đầu tiên, hoặc cấn trừ ưu đãi vào chi phí đối ứng ban đầu khi mua xe trả góp, giúp khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 36 triệu đồng để sở hữu xe Fadil. Người sở hữu xe VinFast còn được miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom và Vinhomes trên toàn quốc, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành…

PV

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
VinFsatxe hơiFadil