10/09/2020 - 07:19

Cần Thơ tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm

(CT) - Từ đầu năm đến nay, Sở Công Thương TP Cần Thơ đã tăng cường phối hợp các sở, ngành thành phố và địa phương triển khai nhiều hoạt động kết nối cung - cầu, hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm thông qua nhiều kênh bán hàng khác nhau.

Mua bán các loại rau củ quả tại siêu thị Co.op Mart Cần Thơ.

Mua bán các loại rau củ quả tại siêu thị Co.op Mart Cần Thơ.

Để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp mở rộng, phát triển các kênh tiêu thụ hàng, Sở Công Thương quan tâm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền mời gọi và tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia nhiều kỳ hội chợ, triển lãm, phiên chợ hàng Việt, chương trình kích cầu tiêu dùng hàng nội địa... tổ chức trong và ngoài thành phố. Thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối cung - cầu, hỗ trợ doanh nghiệp và các hợp tác xã đưa hàng vào hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích, cũng như quảng bá, bán sản phẩm trên Sàn Thương mại điện tử TP Cần Thơ vừa đưa vào hoạt những tháng gần đây. Trong bối dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, sở cũng quan tâm cập nhật và công bố cho người dân nắm địa chỉ, danh sách các siêu thị, cửa hàng tiện ích và nơi bán hàng uy tín có dịch vụ giao hàng tận nơi… góp phần tạo thuận lợi cho việc mua bán hàng hóa, vừa phòng, chống dịch bệnh.

Theo Sở Công Thương, hiện đã có nhiều doanh nghiệp tại thành phố đưa hàng vào bán thành công tại một số siêu thị ở các tỉnh ĐBSCL và TP Hồ Chí Minh. Vừa qua đã có gần 20 đơn vị, doanh nghiệp của Cần Thơ đưa hàng vào bán tại siêu thị Tứ Sơn ở tỉnh An Giang. Hiện Sàn Thương mại điện tử TP Cần Thơ (tại địa chỉ: http://canthotrade.com) đã có 77 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài thành phố tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

Tin, ảnh: KHÁNH TRUNG

Chia sẻ bài viết