14/02/2023 - 08:38

Cách tắt báo thức đồng hồ Casio 3 nút, 4 nút nhanh, dễ hiểu 

Việc tắt báo thức đồng hồ khá dễ dàng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tắt báo thức đồng hồ Casio đúng, đặc biệt với mẫu sở hữu 3 nút hay 4 nút điều chỉnh.

Cách tắt báo thức đồng hồ Casio 3 nút dễ hiểu

Trước khi thực hiện theo cách tắt báo thức đồng hồ Casio 3 nút, các bạn cần xác định 3 nút bấm tương ứng với các chức năng trên niềng đồng hồ.

Cụ thể, MODE dùng để điều chỉnh các chức năng như bấm giờ, báo thức, giờ hiện hành. LIGHT là nút bấm đèn hoặc bấm chọn. START hoặc STOP sẽ thực hiện chức năng tăng giảm giá trị, nút nằm trên sẽ tăng và dưới sẽ giảm.

Nhấn vào nút LIGHT để tắt báo thức đồng hồ Casio 3 nút

Để tắt báo thức đồng hồ Casio 3 nút, bạn chỉ cần:

+ Bấm vào MODE để màn hình đồng hồ hiển thị giờ báo thức

+ Bấm chọn START để di chuyển từng giờ báo thức cho đến giờ mà bạn muốn tắt

+ Cuối cùng, nhấn vào nút LIGHT để tắt báo thức.

Cách tắt báo thức đồng hồ Casio 4 nút dễ hiểu

Để tắt báo thức đồng hồ Casio 4 nút, tương tự cũng cần nắm rõ vị trí các nút và chức năng. 4 nút trên màn hình là:

+ ADJUST với chức năng khởi động đồng hồ hoặc thoát khỏi chế độ đang sẵn có.

+ REVERSE chỉnh tăng giờ.

+ FORWARD để giảm số giờ

+ MODE sẽ đảm nhiệm di chuyển vị trí hoặc tùy chọn các chức năng.

Tìm hiểu từng vị trí các nút và thực hiện cách tắt báo thức đồng hồ 4 nút theo hướng dẫn

Cách tắt báo thức trên đồng hồ Casio ở chế độ SNZ và SIG khá đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào bất cứ nút nào để tắt khi nghe chuông reo. SNZ ở đây có nghĩa là báo thức nhắc lại (Snooze Alarm) và SIG là ký hiệu viết tắt SIGNAL chỉ đồng hồ phát tiếng khi có báo thức.

Với chế độ cài đặt lần lượt AL1, AL2…, để tắt báo thức đồng hồ Casio hãy chọn vào ADJUST và bấm vào nút START để chọn OFF (lúc màn hình hiển thị ON/OFF).

Cách tắt báo thức đồng hồ điện tử Casio cũng thực hiện tương tự.

Tham khảo 3 dòng đồng hồ Casio có tính năng báo thức

Nhịp sống hiện đại, việc sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ có chức năng báo thức là rất cần thiết. Đồng hồ Casio là một thương hiệu được đánh giá phù hợp với phân khúc giới trẻ, đa dạng mẫu mã và mức giá phải chăng. Dưới đây là những dòng đồng hồ Casio có chức năng báo thức tham khảo.

1. Casio G-Shock

Casio G Shock là dòng ra đời sau này nhưng doanh thu đạt khủng, thiết kế nay trở thành đặc trưng và được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng.

Vẻ đẹp năng động dành cho các chàng trai đam mê thể thao

Thiết kế trẻ trung, đậm phong cách thể thao khi sử dụng các chất liệu như dây cao su, dây nhựa, và khả năng chống va đập tốt. Bộ máy Quartz cộng hưởng với mức chống nước đạt 20ATM - một con số ấn tượng thoải mái đi bơi, vận động dưới nước mà không ảnh hưởng đến bộ máy. Cũng là dòng trang bị khá nhiều chức năng như báo thức, bấm giờ, giờ thế giới, đèn LED…

Để đảm bảo chất lượng, chọn mua tại các đại lý phân phối uy tín nên được ưu tiên. Điển hình như Đồng hồ Hải Triều - là đại lý phân phối từ Anh Khuê, cung cấp đầy đủ chế độ bảo hành hãng chất lượng.

2. Casio điện tử

Casio điện tử là dòng mang phong cách cổ điển, là biểu tượng khi nhắc đến thương hiệu xứ hoa anh đào. Mức giá của dòng đồng hồ này rất hạt dẻ, kích thước phù hợp cho những ai có chu vi tay nhỏ đến trung bình.

Ảnh đồng hồ Casio điện tử được bán tại một đại lý Casio uy tín - Đồng hồ Hải Triều

Đa phần sẽ có khả năng chống nước 5ATM và được trang bị nhiều tính năng hữu ích bao gồm cả báo thức và bấm giờ, đèn LED.

3. Casio Baby-G

Dành cho các bạn nữ theo đuổi sự trẻ trung, phóng khoáng và đặc biệt yêu thích các mẫu G Shock thì Baby-G chính là lựa chọn tốt.

Được tinh giản bớt phong cách hầm hố của G Shock, Baby-G được tái bản với màu sắc và cấu trúc vỏ nhẹ nhàng hơn. Nhưng vẫn thể hiện được cá tính và thời trang cho các bạn gái.

 Baby G đa dạng màu sắc và phong cách thời trang năng động cho các bạn gái

Không hề kém cạnh G Shock, Baby G cũng được trang bị đầy đủ các chức năng lịch, bấm giờ hay đèn LED. Khả năng chống nước đạt 10ATM, thoải mái bơi lội và dính mưa vẫn không bị ảnh hưởng.

Hy vọng những hướng dẫn về cách tắt báo thức đồng hồ Casio 3 nút, 4 nút sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán đồng hồ giả tràn lan, hãy chọn cho mình một cơ sở mua an toàn để đảm bảo. Và Đồng hồ Hải Triều với hơn 30 năm kinh nghiệm là lựa chọn đáng để thử.

Đại lý bán lẻ đồng hồ Casio tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com

Hotline: 19006777

Chia sẻ bài viết