19/01/2012 - 16:31

Cách đăng nhập mới cho tài khoản Google

Google vừa giới thiệu một giải pháp mới an toàn hơn để đăng nhập vào tài khoản Google trên máy tính công cộng bằng cách sử dụng điện thoại thông minh và mã QR. Trước tiên, người dùng sử dụng điện thoại để truy cập vào trang Google Sesame để lấy mã QR rồi nhập mật khẩu đăng nhập vào. Vài giây sau, cửa sổ trình duyệt trên máy tính công cộng sẽ tự động mở hộp thư Gmail cho người dùng. Điện thoại thông minh có thể sử dụng mạng điện thoại di động hay WiFi cùng với máy tính.

Samsung hướng đến hệ điều hành mới

Samsung Electronics cho biết hãng đang có kế hoạch hợp nhất hệ điều hành di động Bada với một nền tảng do Intel ủng hộ, trong nỗ lực mới nhất nhằm rời xa Android của Google. Hồi tháng 9 năm ngoái, hai nhóm phát triển phần mềm Linux, được Samsung và Intel hậu thuẫn, đã đồng ý hợp tác phát triển hệ điều hành mới Tizen. Tizen là một hệ điều hành nguồn mở hỗ trợ nhiều thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV Internet, netbook và hệ thống giải trí trong xe hơi.

Vỏ iPhone tự vá

Nissan vừa công bố mẫu vỏ iPhone mới mang tên Scratch Shield, độc đáo với khả năng tự vá. Vỏ iPhone này sử dụng một loại sơn đặc biệt đã được dùng trong một số mẫu xe hơi của hãng. Các vết trầy nhỏ sẽ “tự lành” trong vòng một giờ, còn những vết trầy sâu hơn sẽ mất đến một tuần. Nissan hiện đang triển khai thử nghiệm Scratch Shield và sẽ tung ra vào cuối năm nay.

iPad 3 đã bắt đầu được sản xuất?

Trang tin Bloomberg dẫn nhiều nguồn tin đồn cho biết máy tính bảng iPad 3 đã bắt đầu được sản xuất hồi đầu tháng 1 và sẽ đạt đủ số lượng vào tháng 2. Màn hình iPad 3 sẽ có độ phân giải cao hơn và bộ xử lý đồ họa tốt hơn sẽ cho phép phim được chiếu rất nhanh và mượt mà. iPad 3 sẽ chạy bộ xử lý 4 nhân và hỗ trợ mạng 4G LTE.

iPhone 5 sẽ không sợ nước

Cả Apple và Samsung đang quan tâm đến một kỹ thuật phun công nghệ cao mới có thể giúp điện thoại thông minh chống thấm nước và Apple thậm chí có thể ứng dụng công nghệ mới này cho iPhone 5, được đồn sẽ tung ra vào mùa hè tới. Lớp phủ phun bằng công nghệ nano mới được áp dụng cho các mạch bên trong điện thoại và cho phép bạn nhúng điện thoại hoàn toàn xuống nước, nhưng vẫn có thể nhận cuộc gọi.

KHÔI MINH
(Reuters, Digital Trends, PCWorld)

KHÔI MINH (Reuters, Digital Trends, PCWorld)

Chia sẻ bài viết