12/06/2020 - 16:03

Bộ Thông tin và Truyền thông giới thiệu nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office 

Ngày 12-6, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng quản trị doanh nghiệp 1Office. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. 

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng phát biểu tại Lễ ra mắt 1Office. Ảnh: MIC

1Office là một nền tảng ứng dụng trên nền tảng đám mây giúp chuyển đổi số hoàn toàn hoạt động quản trị của doanh nghiệp từ nhân sự, khách hàng, công việc, kinh doanh, truyền thông thành một khối thống nhất, trên một nền tảng duy nhất, tạo lập một môi trường làm việc trực tuyến, mang đến hiệu quả làm việc cao cho toàn doanh nghiệp. Đây cũng là minh chứng rõ ràng về năng lực sáng tạo của doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam nói chung và 1Office nói riêng. 

Theo đó, 1Office có 4 ưu điểm vượt trội. Thứ nhất, tính tư duy sản phẩm: Nền tảng All In One của 1Office là nền tảng tổng hợp tất cả các nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp trên 1 nền tảng duy nhất giúp các CEO quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Thứ hai, khả năng tùy biến: 1Office có khả năng tùy biến để giải các bài toán quản trị khác nhau của từng khách hàng. Thứ ba, khả năng tích hợp và dễ sử dụng: 1Office được xây dựng trên Core Platform - quy định chặt chẽ về cấu trúc dữ liệu, tính kế thừa, UX, UI giúp phát triển các ứng dụng ở tầng người dùng nhanh chóng và mở rộng không giới hạn. 1Office còn đảm bảo về mặt trải nghiệm người dùng khi thao tác phần mềm với tốc độ nhanh và dễ dàng sử dụng. Thứ tư, chi phí phù hợp và linh hoạt: Chỉ với 2.000 đồng/người dùng/ngày, khách hàng đã sở hữu ngay nền tảng quản trị doanh nghiệp 1Office. Với hệ thống đối soát chi tiết đến từng người sử dụng, khách hàng sẽ chỉ phải trả chi phí trên những gì mình sử dụng.

Phát biểu tại Lễ ta mắt 1Office, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh: Với cú hích từ dịch bệnh COVID-19, chuyển đổi số sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam linh hoạt trong thay đổi mô hình hoạt động, tiết giảm chi phí, duy trì hoạt động để tồn tại và hồi phục mạnh mẽ. Bộ TT&TT kỳ vọng các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam sẽ nắm bắt thời cơ, phát triển thêm nhiều nền tảng số để phục vụ chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng hoàn thành mục tiêu của Chương trình chuyển đổi số quốc gia. 

(Theo TTXVN, MIC)

Chia sẻ bài viết