28/08/2022 - 20:18

Bế mạc Hội thao Agribank khu vực ĐBSCL lần thứ IX-2022 

(CT) - Chiều 28-8, Hội thao Agribank khu vực ĐBSCL lần thứ IX-2022 do Agribank chi nhánh Cần Thơ đăng cai, bế mạc sau 2 ngày tranh tài sôi nổi.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị.

Tham dự Hội thao năm nay có hơn 700 VĐV đến từ 18 chi nhánh, đơn vị trong khu vực, không phân biệt tuổi tác, chức vụ, tranh tài ở 7 môn thi đấu bóng đá, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nữ và kéo co. Kết quả, đơn vị Agribank An Giang đạt giải Nhất toàn đoàn; 3 đơn vị về Nhì toàn đoàn là Agribank Tiền Giang, Agribank Long An và Agribank Sóc Trăng; 7 đơn vị đồng hạng Ba toàn đoàn là chi nhánh Agribank: Cà Mau, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Kiên Giang 2 và Cần Thơ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị chi nhánh Agribank: Bạc Liêu, Hậu Giang, Vĩnh Long, Phú Quốc, Cần Thơ 2 và Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam Bộ.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Ngô Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank, đánh giá: Các VĐV đã cống hiến những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những trận đấu quyết liệt, kịch tính, giằng co từng điểm số. Có hơn 140 VĐV được vinh dự bước lên bục vinh quang, nhận những phần thưởng của Ban tổ chức. Trong thi đấu có người thắng người thua, nhưng tất cả đều chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, của tình đoàn kết, hữu nghị để làm nên thành công của hội thao.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết