25/06/2023 - 14:43

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng TP Cần Thơ năm 2023 

(CTO) - Sáng 25-6, tại Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ, Ban Chỉ đạo - Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) TP Cần Thơ năm 2023 tổ chức lễ bế mạc, trao thưởng cho các đoàn VĐV học sinh tham dự.

Ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, đến dự.

Ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND thành phố, và ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, trao cờ cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn. 

HKPĐ cấp thành phố năm nay diễn ra từ ngày 9-6 đến ngày 25-6, với sự tham gia của 38 đoàn VĐV học sinh, trong đó có 9 đoàn của 9 quận, huyện (cấp tiểu học và THCS) và 29 đoàn từ các trường THPT. Có 1.720 VĐV học sinh tham gia tranh tài ở 8 môn tại HKPĐ là bóng đá, bóng bàn, đẩy gậy, cờ vua, bơi lội, Taekwondo, Karatedo và Vovinam. Ban tổ chức đã trao gần 500 bộ huy chương cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc ở 8 môn thi đấu. Kết quả, ở cấp THPT, Trường THPT Thới Lai đạt giải Nhất toàn đoàn, với tổng số 244 điểm; các trường THPT Vĩnh Thạnh, THPT Châu Văn Liêm, THPT Thốt Nột, THPT Phan Văn Trị, THPT Hà Huy Giáp cùng đạt giải Khuyến khích. Ở cấp quận, huyện, đơn vị huyện Phong Điền về Nhất toàn đoàn, với 1.213 điểm; quận Ninh Kiều đứng thứ Nhì, với 1.201 điểm; và đồng hạng Ba là huyện Cờ Đỏ (1.184 điểm) và quận Cái Răng (1.100 điểm); quận Thốt Nốt và huyện Thới Lai đạt giải Khuyến khích. 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, VĐV tại HKPĐ năm nay được tuyển chọn kỹ lưỡng, chất lượng được đánh giá cao. Qua HKPĐ, Hội đồng tuyển chọn đã phát hiện được những VĐV tài năng, nổi bật, tạo nguồn lực chuẩn bị tham gia HKPĐ toàn quốc năm 2024.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết