15/12/2022 - 15:09

Bật mí cách kiểm tra gói cước Viettel và những điều bạn nên biết 

Việc sử dụng các gói cước Viettel đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ cách để đăng ký, kiểm tra gói cước Viettel cũng như những thông tin cơ bản về các gói cước. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung này qua bài viết sau đây.

Xu hướng sử dụng các gói cước Viettel hiện nay

Với nhu cầu làm việc, học tập online mọi lúc mọi nơi ngày càng gia tăng của người tiêu dùng. Các nhà mạng cũng đang không ngừng cải tiến trong các gói cước của mình để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Trong đó, Viettel là một trong những nhà mạng khá được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Hiện nay, Viettel đã cho ra mắt trên thị trường những gói cước giá rẻ, sử dụng trong ngày hoặc sử dụng theo chu kỳ. Các gói cước này được cung cấp với mức giá khác nhau. Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng chọn được gói cước đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình.

Cách đăng ký mạng Viettel

Để giúp khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc đăng ký gói cước và sử dụng dịch vụ, Viettel đã đưa ra nhiều các đăng ký gói cước khác nhau vô cùng tiện ích. Ví dụ như:

  • Quý khách có thể đăng ký bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp “tên gói cước” gửi 191.

  • Bấm vào chữ “Đăng ký” trực tiếp trên My Viettel hoặc website Viettel.vn

  • Bấm *098# sau đó làm theo hướng dẫn.

Ngoài ra, quý khách có thể đăng ký các gói cước qua kênh bán hàng trên website bằng cú pháp: mã-gói 332211008 Gửi 9123. Chỉ cần làm đúng theo như một trong những cách đăng ký trên là bạn đã có thể đăng ký mạng Viettel cho mình rồi. Hãy nhanh chóng nhấc máy lên và đăng ký ngay thôi nào.

Cách kiểm tra gói cước Viettel

Sau khi đăng ký thành công và sử dụng, nếu quý khách muốn kiểm tra gói cước Viettel hãy thực hiện theo các phương thức sau:

  • Kiểm tra qua app My Viettel: Đây là phương pháp kiểm tra cực kỳ hữu ích. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản My Viettel sau đó khách hàng sẽ có thể tra cứu cước gọi, nạp tiền, đăng ký/hủy/đổi gói cước cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản, quý khách sẽ dễ dàng thấy được gói data đang sử dụng cũng như lưu lượng và thời hạn sử dụng.

  • Kiểm tra thông qua tin nhắn: Đây là hình thức kiểm tra gói cước Viettel được nhiều người lựa chọn. Để kiểm tra gói cước, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng cú pháp “KTMI” gửi 191. Sau đó, hệ thống sẽ hiển thị thông tin gói data, lưu lượng data cùng với đó là hạn sử dụng của gói cước data này.

  • Kiểm tra qua website: Bạn chỉ cần truy cập vào website https://dangkymang.vn/kiemtra Sau đó tiến hành đăng nhập số thuê bao muốn tra cứu và chọn mục My Viettel. Tiếp theo hãy chọn “tra cứu cước”, lúc này hệ thống sẽ hiển thị tên gói cước, lưu lượng còn lại và hạn sử dụng của gói cước mà bạn muốn kiểm tra.

Những điều cần lưu ý khi đăng ký gói cước Viettel

Trước khi đăng ký gói cước Viettel, đầu tiên bạn nên tìm hiểu rõ địa điểm nơi mà mình muốn đăng ký mạng Internet. Nếu bạn đang ở khu vực ngoài thành phố hay những vùng xa xôi, bạn nên đăng ký những gói mạng mạnh hơn một chút để đảm bảo hơn về tốc độ đường truyền. Tuy nhiên, hiện nay mạng Viettel đã được phủ sóng trên toàn đất nước nên bạn sẽ không cần quá lo ngại về vấn đề này.

Bởi vì hiện nay, Viettel cung cấp đến cho người tiêu dùng khá nhiều gói cước khác nhau. Do đó, hãy cân nhắc theo nhu cầu của mình để chọn những gói cước có lưu lượng data đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình. Tránh trường hợp chọn phải những gói cước không đáp ứng đủ nhu cầu, khiến cho quá trình trải nghiệm diễn ra không được tốt.

Mọi thắc mắc về các gói cước Viettel, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua các thông tin liên hệ sau để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Tổng đài: 198 hoặc 18008098

Website: viettel.dangkymang.vn

Email: lienhe@viettel.dangkymang.vn

Chia sẻ bài viết