04/01/2023 - 11:15

Bảo Phát tư vấn, thi công, lắp đặt cửa tự động uy tín 

Trong thị trường tự động hóa, Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT chuyên thiết kế và thi công và lắp đặt thiết bị cửa tự động nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, đang phát triển sự hiện diện của mình ở tất cả các khu vực thông qua đổi mới và chất lượng dịch vụ, cam kết đáp ứng mong muốn của bạn.

TẠI SAO BẠN CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT? 

Nhà thiết kế: Với tư cách là nhà thiết kế và nhà sản xuất, công ty cung cấp cho khách hàng sự đảm bảo về dịch vụ kỹ thuật và được kiểm soát, nhanh chóng và thích ứng.

Khu vực: BẢO PHÁT đang mở rộng theo khu vực để bao phủ các khu vực lớn nhất có thể và để quyền tự chủ tối đa cho các đại lý bán hàng của mình. Ở những khu vực không có đại lý, BẢO PHÁT kêu gọi các nhà phân phối – nhà lắp đặt – nhà bảo trì, những người có uy tín là đối tác lâu dài.

Đổi mới: Được sinh ra để đổi mới, sống và hít thở "sự đổi mới"! Đổi mới là lý do tồn tại của BẢO PHÁT. Công ty được thành lập để mang lại sự đổi mới cho thị trường cửa tự động.

Dịch vụ: Với hơn 10.000 thiết bị đang hoạt động ở Việt Nam, BẢO PHÁT phải cung cấp dịch vụ hoàn hảo! Thách thức là độ bền của thiết bị và sự hài lòng của khách hàng.

Đó là chất lượng mà khách hàng của BẢO PHÁT công nhận công ty! Khía cạnh con người, do quy mô của công ty mà còn do nhân viên của công ty, là trọng tâm mối quan tâm của công ty và đưa công ty đến gần hơn với khách hàng.

Cam kết: BẢO PHÁT có một đội ngũ kỹ thuật viên tuyệt vời, những người rất quan tâm đến việc đóng góp vào sự phát triển của thương hiệu tuyệt vời này.

Cam kết là một giá trị mạnh mẽ tại BẢO PHÁT, được cụ thể hóa bằng sự tham gia rõ rệt của nhân viên vào dịch vụ khách hàng và điều này chuyển thành khả năng đáp ứng, chủ động và khả năng thích ứng.

Mong muốn: Công ty nghĩ bạn muốn có cửa BẢO PHÁT hơn là chỉ cần cửa tự động!

Năng động: Nhân viên BẢO PHÁT không ngừng di chuyển, với năng lượng và 'tinh thần' để luôn cung cấp nhiều hơn và tốt hơn cho khách hàng của mình!

CÙNG BẢO PHÁT CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG CỦA BẠN

Điều quan trọng để chọn động cơ cửa của bạn là xác định rõ ràng nhu cầu của bạn. Bởi vì phần còn lại, đại diện bán hàng kỹ thuật sẽ ở đó để giúp bạn tìm ra giải pháp kỹ thuật và thẩm mỹ tốt nhất.

Khả năng truy cập:

Tất cả các giải pháp tự động đều phù hợp! Mặt khác, các tiêu chuẩn về khả năng truy cập của cửa tự động rất nghiêm ngặt và nên dựa vào các nhà cung cấp dịch vụ có thẩm quyền để nhận được lời khuyên tốt nhất.

Thời gian thi công:

Việc lắp đặt cửa tự động cũng tương đối ít công việc. Đối với cửa ra vào bằng điện, công việc sẽ hoàn thiện chỉ trong vòng 1 ngày.

Bảo mật:

Đáp ứng đầy đủ nhất cho nhu cầu này là cửa tự động an toàn cung cấp và thay thế cửa chớp kim loại về mặt bảo mật. Nếu không, cửa trượt điện có thể phù hợp và nhiều tùy chọn bổ sung thêm tính năng bảo mật: loại kính, loại khóa...

Cách nhiệt:

Tất cả các cửa tự động đều tiết kiệm năng lượng vì chúng tự động đóng lại ngay khi có người vào/ra. Kính hai mặt cũng sẽ cải thiện khả năng cách nhiệt. Cuối cùng, các mô hình cửa trượt cách nhiệt tồn tại cho các Tòa nhà và cơ sở tiêu thụ thấp ở độ cao.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN NHÀ CUNG CẤP CỦA BẠN?

Như bạn đã hiểu, việc lắp đặt cửa tự động không thể thực hiện được nếu không có sự trợ giúp của nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Để chọn, một số tiêu chí có thể được tính đến:

Chuyên môn:

Theo nguyên tắc chung, nhà cung cấp dịch vụ càng chuyên môn hóa thì họ càng có năng lực trong lĩnh vực của mình. Và kỹ năng là cần thiết để giới thiệu đúng mẫu cửa tự động!

Nhà sản xuất:

Nhà cung cấp dịch vụ nhà sản xuất sẽ có tầm nhìn toàn cầu hơn về sản phẩm và sẽ có thể can thiệp và tìm giải pháp hiệu quả hơn.

Tổ chức dịch vụ sau bán hàng: đây là mấu chốt của chiến tranh. Nếu bạn kinh doanh, bạn phải có khả năng tin tưởng vào một nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy và nhanh nhạy trong trường hợp xảy ra sự cố (phá hoại, cắt điện, v.v.), hãy hỏi họ về tổ chức của họ!

Trong tất cả các tiêu chí lựa chọn cửa tự động ở trên, công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT là đơn vị có khả năng đáp ứng đầy đủ và thỏa mãn. Khi quý khách có nhu cầu tư vấn, lắp đặt cửa cổng tự dộng đừng ngần ngại liên hệ với công ty BẢO PHÁT theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/cua-tu-dong/
Chia sẻ bài viết