31/12/2019 - 08:33

Báo Cần Thơ ra mắt ứng dụng đọc báo trên điện thoại thông minh 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bạn đọc trong việc theo dõi, cập nhật thông tin, Báo Cần Thơ chính thức cho ra mắt ứng dụng đọc báo trên điện thoại thông minh từ ngày 01-01-2020. Bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm và cài đặt ứng dụng đọc báo này trên các kho ứng dụng App Store hoặc Google Play, thông qua cú pháp “Báo Cần Thơ” với biểu tượng “Cần Thơ Online”.

Ứng dụng Báo Cần Thơ được thiết kế đơn giản, tốc độ truy cập nhanh, giúp bạn đọc nắm bắt thông tin ngay trên chiếc điện thoại của mình. Tính năng nổi bật của ứng dụng Báo Cần Thơ là hệ thống thông báo, các tin nhắn được hiển thị trực tiếp trên màn hình điện thoại, giúp truyền tải thông tin nhanh chóng đến độc giả, góp phần tăng cường gắn kết với người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng còn giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ thông tin một cách tiện lợi. Ứng dụng tự động cập nhật thông tin trên mọi lĩnh vực đời sống, xã hội, văn hóa-giải trí, du lịch-đời sống, những vấn đề thời sự trên địa bàn thành phố, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, trong nước và quốc tế. Đặc biệt, thông tin trên ứng dụng được đa dạng hóa theo chủ đề có tính liên kết với nhiều tờ báo lớn trong cả nước.

Cùng với phiên bản báo in, việc phát triển ứng dụng đọc Báo Cần Thơ trên điện thoại thông minh đã mở thêm tiện ích cho người đọc trong tiếp cận thông tin trên Báo Cần Thơ điện tử. Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc.

- Nếu sử dụng iPhone hoặc các máy chạy hệ điều hành iOS, bạn đọc có thể cài ứng dụng theo liên kết này.

- Nếu dùng điện thoại chạy hệ điều hành Android, bạn đọc chọn liên kết này.

 BAN BIÊN TẬP BÁO CẦN THƠ

 

Chia sẻ bài viết