05/12/2018 - 20:54

5 “viên ngọc bí ẩn” 2018 của Google Play 

Google vừa bình chọn những ứng dụng tốt nhất năm 2018; trong số đó có 5 ứng dụng mà Google gọi là “những viên ngọc bí ẩn”, từ ứng dụng thực tế ảo tăng cường, cho phép bạn vẽ trên những đối tượng mà bạn nhìn thấy thực tế, cho đến ứng dụng ghi lại giấc mơ của bạn...

Slowly

Slowly sẽ giúp bạn kết bạn với những người muốn trở thành bạn qua thư, đồng thời giúp bạn sưu tập tem. Tuy nhiên, sau khi ứng dụng tạo ra kết nối, bạn sẽ gởi thư qua mail. Ứng dụng này được viết ra cho những người muốn tìm về những cuộc trao đổi tâm tình đầy ý nghĩa trong thời đại của tin nhắn tức thời, đòi hỏi trả lời nhanh chóng. Nó sẽ kết nối mọi người trên khắp thế giới một cách chậm rãi nhưng tốt hơn, theo cách mỗi lúc một thư.

Slowly có dung lượng 16 MB, tương thích với hệ điều hành Android 5.0 trở lên, được cài đặt và sử dụng miễn phí từ chợ ứng dụng Google Play.

Unfold

Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn các khuôn mẫu để tạo ra những khung hình đẹp và giàu nội dung. Nó rất đơn giản nhưng rất sang trọng.

Unfold có dung lượng 71 MB, tương thích với hệ điều hành Android 5.1 trở lên, được cung cấp miễn phí qua chợ ứng dụng Google Play.

Just a Line

Đây là một ứng dụng rất độc đáo cho phép bạn thoải mái vẽ trên những đối tượng mà bạn đang nhìn thấy. Bạn có thể tự vẽ hay vẽ với một người bạn, rồi ghi lại một đoạn video ngắn và chia sẻ “tác phẩm” của mình với hashtag “#justaline”.

Just a Line có dung lượng 3 MB, tương thích với hệ điều hành Android 7.0 trở lên, được cài đặt và sử dụng miễn phí từ chợ ứng dụng Google Play.

Luci

Ứng dụng này sẽ giúp bạn ghi lại giấc mơ và những suy nghĩ lóe sáng trong lúc ngủ. Nó thậm chí sẽ bật ghi âm ngay khi bạn phát ra âm thanh trong lúc ngủ. Luci sẽ giúp bạn hoàn toàn kiểm soát giấc mơ của bạn.

Nó có dung lượng 3,6 MB, tương thích với hệ điều hành Android 5.0 trở lên, được cung cấp miễn phí qua chợ ứng dụng Google Play.

Learn Spanish with Lirica

Đây là ứng dụng sẽ dạy bạn từ vựng và ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha qua các bài hát của siêu sao nhạc Latinh Nicky Jam hay Elvis Crespo.

Ứng dụng này có dung lượng 35 MB, tương thích với hệ điều hành Android 4.1 trở lên, được cài đặt và sử dụng miễn phí từ chợ ứng dụng Google Play.

LÊ PHI (Theo BI)

Chia sẻ bài viết