06/02/2020 - 09:03

37 doanh nghiệp được bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp 24 năm 

 (CT)- Theo Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), Cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC năm 2020 do Hội triển khai từ tháng 10-2019 đến nay đã khép lại.

Công ty Cổ phần Thiết bị nhà bếp Vi Na (NaMilux) là một trong những doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp trong nhiều năm liền. 

Cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC năm 2020 được triển khai tập trung nhiều ở các vùng kinh tế trọng điểm, các thành phố đông dân cư… trên toàn quốc. Qua phỏng vấn trực tiếp tại nhà, tại các cửa hàng bán lẻ và khảo sát gián tiếp qua email và điện thoại, cả nước có gần 3.000 doanh nghiệp được người tiêu dùng nhắc tên, tương ứng với 98.094 lượt bầu chọn. Qua đó, Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã thu được kết quả sơ bộ, có 770 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC năm 2020. Trong đó, có 37 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC liên tiếp 24 năm, có 39 doanh nghiệp mới đạt HVNCLC lần đầu...

Từ kết quả sơ bộ, Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã gửi thư tới các cơ quan chức năng quản lý nhà nước có liên quan tại các địa phương, để ghi nhận thông tin chính thức về việc tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp: chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng,… Đây sẽ là cơ sở để Hội Doanh nghiệp HVNCLC xem xét và chính thức công bố các doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020.

Tin, ảnh: M.H

Chia sẻ bài viết