27/06/2019 - 16:23

3 Tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S10 Plus 

Galaxy S10 Plus là một model cao cấp mới nhất của Samsung. Không chỉ sở hữu diện mạo mới cùng cấu hình mạnh mẽ, thiết bị còn được tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp khiến người dùng rất thích thú.

Tại XTmobile, giá Galaxy S10 Plus đang giảm sâu chỉ còn từ 14,4 triệu đồng. Mức giá khá rẻ cho chiếc smartphone đình đám đi cùng với loạt tính năng cao cấp. Đó là những tính năng nào? 

Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Đây là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus. Công nghệ này giúp nhận diện vân tay nhanh, chính xác và an toàn hơn các thế hệ cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình khác.

Galaxy S10 Plus đem đến nhiều đột phá

Ngoài ra, cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 Plus có thể dễ dàng phát hiện lưu lượng máu của bạn và từ chối nhận dạng vân tay nếu ngón tay đăng ký của bạn bị thương. Chính vì vậy công nghệ bảo mật này khá an toàn, và không dễ bị đánh lừa bởi ngón tay giả hoặc da tổng hợp.

Camera nhiều cải tiến

Samsung đã trang bị cụm 3 camera gồm cảm biến chính 12MP, có chống rung quang học với khẩu độ có thể thay đổi giữa f/1.5 cho ảnh chụp ban đêm và f/2.4 cho chụp ảnh ban ngày. Cùng với đó là cảm biến góc siêu rộng 16MP, khẩu độ f/2.2 siêu nét và cuối cùng là cảm biến tele 12MP.

Ngoài ra, điện thoại Samsung này còn được tích hợp camera selfie kép 8MP + 10MP ở phía trước. Nhờ vậy, thiết bị mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Hỗ trợ sạc ngược không dây

Galaxy S10 còn được tích hợp công nghệ sạc ngược không dây ấn tượng tương tự như trên Huawei Mate 20 Pro. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng Galaxy S10+ để sạc cho các thiết bị khác có hỗ trợ tính năng sạc không dây, bao gồm cả smartphone, smartwatch và tai nghe không dây khi đặt trên mặt lưng máy.

Tại hệ thống cửa hàng XTmobile, Galaxy S10 Plus đang được bán với giá chỉ 13,359,000 đồng. Khách hàng có thể đến cửa hàng gần nhất để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm hoặc mua online qua website www.xtmobile.vn. Ngoài mức giá rẻ, khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành cũng như hậu mãi tốt tại XTmobile như: Đổi mới trong 30 ngày, bảo hành 12 tháng, hỗ trợ trả góp 0%...

Chia sẻ bài viết