22/04/2023 - 19:40

110 doanh nghiệp tham gia Cà phê doanh nhân 

(CT) - Ngày 22-4, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ (CBA) tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân với sự tham gia của 110 doanh nghiệp. 

Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thể hiện mong muốn kết nối giao thương trong khuôn khổ sự kiện.

Ðây là chương trình Cà phê doanh nhân đầu tiên do CBA tổ chức trong năm 2023. Tại đây, CBA giới thiệu các sự kiện sắp diễn ra cũng như chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trong năm 2023. Ðối với chương trình Cà phê doanh nhân năm 2023, tập trung vào 3 mục tiêu cốt lõi. Thứ nhất,  giúp các hội viên CBA gặp gỡ, kết nối, giao lưu với nhau, từ đó tạo kết nối giao thương, giúp nhau ngày càng phát triển. Thứ hai, là cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền thành phố, qua đó giúp chính quyền nắm được tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp và có giải pháp định hướng, hỗ trợ kịp thời. Thứ ba, giúp doanh nghiệp nâng cao kiến thức, kinh nghiệm qua các buổi tọa đàm, chia sẻ từ các khách mời (cơ quan ban ngành, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực).

Theo kế hoạch, năm 2023, CBA tiếp tục phối hợp Sở Kế hoạch và Ðầu tư thành phố tổ chức 6-8 chương trình và 1 chương trình gala tổng kết Cà phê doanh nhân năm 2023; tổ chức 5-8 chương trình kết nối kinh doanh, giao lưu với các hội bạn trong và ngoài thành phố…

Tin, ảnh: MỸ THANH

Chia sẻ bài viết