05/03/2018 - 21:23

[Quà tặng Ngày 8-3] Nhiều chương trình khuyến mãi 

Thị trường quà tặng cho Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) đang rất sôi động. Sản phẩm quà tặng rất đa dạng chủng loại và giá cả. Đây cũng là dịp tốt để khởi động thị trường mua sắm sau Tết nên nhiều điểm kinh doanh thực hiện chương trình giảm giá, khuyến mãi  kích cầu tiêu dùng.

Cửa hàng thời trang Nem Cần Thơ thực hiện giảm giá tất cả các mặt hàng nhân dịp 8-3. Ảnh: KHÁNH NAM
Cửa hàng thời trang Nem Cần Thơ thực hiện giảm giá tất cả các mặt hàng nhân dịp 8-3. Ảnh: KHÁNH NAM

Tại các siêu thị, các sản phẩm dành cho phái đẹp đa dạng về chủng loại, màu sắc và giá cả. Với các loại hộp quà hóa mỹ phẩm như: dầu gội, sữa tắm, nước hoa hồng, sữa rửa mặt, các gian hàng son môi, dung dịch dưỡng da, kem dưỡng da… bao bì được thiết kế nhã nhặn, nhẹ nhàng với tông chủ đạo là màu hồng nhạt, trang trí họa tiết các loại hoa và chủ đề 8-3 rất bắt mắt.

Hộp quà phần lớn của những nhãn hàng: Dove, Sunsilk, Enchanteur, Double Rich, Johnson’s, Bioré, The Bol, Purity, L’evinia… được gói trong các bao bì đẹp mắt, sang trọng với giá dao động từ 59.000 – 169.000 đồng/hộp, hầu hết các hộp quà đều được giảm giá trực tiếp trên dưới 10%, tùy loại.

Theo đó, giá bán sau giảm một số loại được áp dụng như: Hộp quà Double Rich (dầu gội và sữa tắm) giá 78.500 đồng/hộp, sữa tắm Lifebuoy 133.9000 đồng/chai 900gram, Dove (sữa tắm, dầu gội) giá 78.900 đồng/hộp, dầu gội Clear giá 155.200 đồng/hộp… Kèm theo đó, khi mua số lượng lớn khách hàng còn được tặng kèm các món quà tặng như: bộ chén cao cấp, bộ hộp nhựa, túi xách, dầu thơm và sản phẩm mini cùng loại...

Tại hầu hết các siêu thị như: Co.opmart, LOTTE Mart, Big C, VinMart… đều thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá cùng các hoạt động hoạt náo dành cho khách hàng nữ.

Ông Nguyễn Tấn Thanh, đại diện truyền thông Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP Hồ Chí Minh - Saigon Co.op, cho biết: Ngoài các loại hộp quà tặng mỹ phẩm, hệ thống siêu thị Co.opmart còn nhập thêm nhiều mẫu thời trang nữ gồm váy ngắn, áo sơmi để phục vụ riêng dịp 8-3. Các mẫu thiết kế tinh tế hơn và kết hợp với các chất liệu thun, voan, cotton thoáng mát, nhẹ nhàng.

Sản phẩm cũng được áp dụng giảm giá từ 20% đến 30%, giá bán trung bình khoảng 200.000 đồng/sản phẩm. Ngoài ra, Co.opmart còn thực hiện chương trình khuyến mãi giá tốt cho hàng ngàn mặt hàng hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình…

Hệ thống LOTTE Mart đang thực hiện chương trình Beauty Expo lần 3 với chủ đề “đẹp mãi”. Khi mua sắm tại trung tâm thương mại Vincom trong dịp này, với mỗi hóa đơn 1 triệu đồng khách hàng được tham dự chương trình bốc thăm may mắn với cơ hội trúng thưởng chuyến nghỉ dưỡng tại VinPearl Nha Trang (3 ngày 2 đêm) cho 4 người…

Nữ trang là món quà tặng được nhiều người lựa chọn cho ngày 8-3. Thương hiệu nữ trang DOJI giới thiệu bộ sưu tập “Như đóa trà my” trên chất liệu kim cương được cắt giác 8 mũi tên và 8 trái tim tạo ánh sáng phản xạ. Trên những cánh hoa còn có chất liệu vàng điểm thêm nhiều viên kim cương tấm.

Dịp này, DOJI tặng thẻ đổi quà trị giá 1 triệu đồng và tặng thiệp cho khách hàng khi mua bộ trang sức “Như đóa trà my”. Các dòng trang sức kim cương, đá màu, mẫu mã Ý, Hàn Quốc… cũng được áp dụng mức ưu đãi đến 10%.

Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ cũng giới thiệu bộ trang sức hoa hồng với các mẫu nhẫn, mặt dây chuyền, vòng tay chế tác hình hoa hồng trên chất liệu vàng 10K, 14K đính đá hoặc ngọc trai, cùng đó PNJ tặng kèm thiệp hoa hồng và hộp quà đặc biệt ngày 8-3. Trên thị trường, bông hồng mạ vàng, giá khoảng 180.000-200.000 đồng/bông cũng được nhiều người chọn mua.     

Dầu thơm, mỹ phẩm làm đẹp cao cấp các thương hiệu ngoại nhập cũng là món hàng được nhiều người chọn mua. Với dòng sản phẩm này có thể chọn các thương hiệu như: L’ovité, OHui, Deborah, Laneige, The Faceshop, Lancôme, Gucci, Chanel…

Tuy nhiên, đây là loại hàng dễ bị làm giả nên để mua được hàng chính hãng người tiêu dùng nên chọn các điểm bán uy tín như: trung tâm thương mại, cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng. Khi mua cần nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc cũng như tính năng của từng sản phẩm để món quà phù hợp với người được nhận quà.

Túi xách, bóp cầm tay cũng là một trong những món quà được phụ nữ ưa thích. Sản phẩm này cũng rất đa dạng thương hiệu như: Valentine, Bata, Giovani, An Phước, Vina Giày, Vascara, Tiến Đạt… tùy theo kiểu dáng, màu sắc và thương hiệu, giá bán các sản phẩm chênh lệch khá nhiều, từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng/sản phẩm.

Thời trang may mặc cũng là quà tặng thông dụng cho ngày 8-3. Dịp này, các nhãn hàng như: Anio Sofia, SONKIM Mode, Freelancer, Sline, Mezzo, Đan Châu, Labela, Nem, IVy, JSP, Triumph, Sabia, Vera… giới thiệu các mẫu sản phẩm mới và thực hiện các chương trình khuyến mãi như: bán hàng đồng giá, mua 2 tặng 1, giảm giá từ 30-70% cho các sản phẩm.     

Theo một số cửa hàng kinh doanh hoa tươi tại trung tâm quận Ninh Kiều, giá hoa vào ngày lễ chắc chắn sẽ cao hơn so với ngày thường. Tại các cửa hàng các mẫu bó/giỏ hoa cắm sẵn giá từ 150.000 đồng đến 1 triệu đồng/giỏ hoặc bó.

Bên cạnh đó, nhiều người chọn hoa phong lan chậu, giá được tính theo cây, khoảng 120.000 – 150.000 đồng/cây (chưa tính chậu và phụ kiện). Sản phẩm hoa tươi của cửa hàng Dalat Hasfarm giới thiệu các chậu hoa để bàn và bó hoa riêng cho chủ đề ngày 8-3, giá 100.000–820.000 đồng/sản phẩm.

Các tấm thiệp 8-3 với các mẫu thiệp in và thiệp thủ công giá từ 4.500 đến 25.000 đồng/tấm. Tại nhiều cửa hàng kinh doanh tặng phẩm, các mặt hàng hoa cài áo, thú nhồi bông, hàng lưu niệm… cũng được đưa ra bày bán phục vụ ngày này.

KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết